Chờ...

Đụng độ Chelsea, Arsenal nên e sợ trước "hung thần" Pochettino!

VOH - Không có được phong độ cao bằng Arsenal, tuy nhiên Chelsea có quyền tự tin vào một chiến thắng nhờ HLV Mauricio Pochettino.

Trải qua 8 vòng đấu, Chelsea tạm xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng với 11 điểm trong tay. Vị thế giữa The Blues cùng Arsenal có sự khác biệt khi “Pháo thủ” đang cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Thời điểm này, Chelsea từng bước tìm lại bản ngã dưới triều đại của HLV Mauricio Pochettino. Dù vậy, có nhiều thống kê cho thấy đội chủ sân Stamford Bridge thừa sức khiến Arsenal ôm hận.

Đụng độ Chelsea, Arsenal nên e sợ trước "hung thần" Pochettino! 1
Pochettino có thành tích đối đầu ấn tượng trên sân nhà trước Arsenal. Ảnh: Internet

Các số liệu từ BBC chỉ ra, HLV Mauricio Pochettino chưa từng để thua Arsenal mỗi khi dẫn dắt đội bóng của mình thi đấu trên sân nhà, trong đó có 3 chiến thắng và 3 trận hòa.

CLB Tây London đón nhiều tín hiệu tích cực từ các trụ cột. Theo Evening Standard, cả Cole Palmer lẫn Axel Disasi đều sẵn sàng đá chính. Trường hợp của Reece James vắng mặt đáng tiếc vì dính chấn thương.

Ở loạt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 10/2023, The Blues đứng ngồi không yên vì Nicolas Jackson. Chân sút người Senegal được báo cáo phải phẫu thuật chấn thương cổ tay dai dẳng.

Tuy nhiên, HLV Mauricio Pochettino thông báo vấn đề của Nicolas Jackson không quá nghiêm trọng. Anh vẫn có khả năng ra sân ngay từ đầu để lĩnh xướng hàng công The Blues. Tiền đạo 22 tuổi đang khao khát ghi bàn khi chỉ sở hữu 2 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh mùa này.