Chờ...

Lịch thi đấu khắc nghiệt của Chelsea sau khi gặp Arsenal: 3 trận đại chiến quyết định vận mệnh Pochettino

VOH - Sau trận đại chiến với Arsenal, Chelsea của HLV Mauricio Pochettino sẽ lần lượt đối đầu với MU, Man City và Tottenham.

Tại vòng 9 Ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ có trận đón tiếp Arsenal trên sân nhà Stamford Bridge. Đây được xem là thử thách khó khăn với thầy trò Pochettino khi "Pháo thủ" đang có phong độ cao ở mùa bóng năm nay.

Không chỉ có vậy, trong 10 lần gần nhất trận Derby London diễn ra, kết quả đang nghiêng về Arsenal với 6 chiến thắng và 1 thất bại.

Chelsea sắp bước vào lịch thi đấu khó khăn - Ảnh: Internet
Chelsea sắp bước vào lịch thi đấu khó khăn - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, việc được thi đấu dưới sự ủng hộ của đông đảo khán giả sân nhà sẽ phần nào giúp The Blues tạo nên bất ngờ trước đoàn quân HLV Mikel Arteta.

Dẫu vậy, trận đối đầu với Arsenal mới chỉ là bước khởi động cho chặng đường khó khăn sắp tới của thầy trò Pochettino. Bởi trước mắt đội bóng thành London là lịch thi đấu khốc liệt với nhiều đối thủ sừng sỏ. 

Trong vòng 2 tháng sắp tới đây, Chelsea sẽ lần lượt chạm trán với Man City, Tottenham, Brighton và MU. Đây được xem là thách thức cũng như là các trận cầu quyết định tương lai của HLV Pochettino.

Pochettino hoàn toàn có thể mất việc nếu liên tiếp nhận kết quả không tốt trong thời gian này - Ảnh: Internet
Pochettino hoàn toàn có thể mất việc nếu liên tiếp nhận kết quả không tốt trong thời gian này - Ảnh: Internet

Bởi lẽ, chỉ cần nhận được những kết quả không tốt trước những đối thủ nói trên. Niềm tin cũng như sự ủng hộ từ phía CĐV sẽ ngày càng giảm sút.

Thậm chí, ông thầy người Argentina còn phải trả giá bằng cả chiếc ghế huấn luyện viên trưởng của mình tại Chelsea.