Chờ...

Gallagher khiến Chelsea vồ hụt "hiện tượng săn bàn"

VOH - Chelsea thất bại trong phi vụ chiêu mộ Jhon Duran vì lời từ chối của Conor Gallagher.

Jhon Duran đang là hiện tượng thú vị hàng đầu bóng đá châu Âu mùa giải 2024-2025. Ghi bàn thắng duy nhất giúp Aston Villa tạo cú sốc đánh bại Bayern Munich, tiền đạo 20 tuổi cán mốc 6 bàn thắng, bất chấp chưa đá chính bất kỳ trận đấu nào trong khuôn khổ Champions League lẫn Ngoại hạng Anh.

"Bùa may mắn" trên băng ghế dự bị Aston Villa vốn là mục tiêu theo đuổi của Chelsea trong phiên chợ hè năm nay. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ "The Blues" từng tiến rất gần đến chữ ký của Duran trước khi VCK EURO 2024 khởi tranh. Không may phi vụ lại đổ vỡ vì Conor Gallagher.

duran-gallagher
Duran suýt gia nhập "The Blues". Ảnh: Internet

Aston Villa đã chấp nhận đề nghị trao đổi Gallagher lấy Duran từ đối tác thành London. Dù vậy, tiền vệ người Anh không đồng ý chuyển sang Villa Park chơi bóng, đẩy quá trình thương thảo rơi vào ngõ cụt.

Gallagher sau đó vẫn chia tay Stamford Bridge, nhưng bến đỗ mới của anh là Atletico Madrid. Aston Villa cũng thay đổi quan điểm và quyết tâm giữ chân Duran, dù cho West Ham liên tiếp hỏi mua.

duran-chelsea
Gallagher ưu tiên Atletico Madrid thay vì Aston Villa. Ảnh: Internet

Vuột mất chân sút Colombia nhưng Chelsea có lẽ không phải quá nuối tiếc. "The Blues" đang trình diễn hỏa lực vô cùng mạnh mẽ, khi Cole Palmer, Nicolas Jackson và Christopher Nkunku thi nhau lập công.