Chờ...

Ghi liền 2 bàn trong 5 phút, Thanh Hoá đặt chân vào tốp 3 sau chiến thắng ngược Hải Phòng

VOH - CLB Thanh Hòa có hiệp 2 bùng nổ để giành chiến thắng ngược đầy thuyết phục trước Hải Phòng tại vòng 3 V-League 2024/2025.

Diễn biến trận Thanh Hóa vs Hải Phòng

Chiến thắng trước Công An Hà Nội ở vòng đấu trước, cùng lợi thế sân nhà giúp Thanh Hóa đầy tự tin tiếp đón Hải Phòng tại vòng 3 V-League 2024/25. Đội bóng xứ Thanh là những người nhập cuộc chủ động hơn và suýt có được bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút 11, tiếc là pha bật cao đánh đầu của Gustavo đưa bóng đi trúng xà ngang.

Chỉ khoảng 5 phút sau, chủ nhà bất ngờ bị “dội gáo nước lạnh” khi để đội khách vươn lên dẫn trước. Ngoại binh Lucao đi bóng kỹ thuật để vượt qua Doãn Ngọc Tân, trước khi dứt điểm tung lưới thủ môn Trịnh Xuân Hoàng.

Chủ nhà Thanh Hóa bất ngờ nhận bàn thua sớm - Ảnh: internet
Chủ nhà Thanh Hóa bất ngờ nhận bàn thua sớm - Ảnh: internet

Sau bàn thua, Thanh Hóa đẩy cao đội hình dồn ép Hải Phòng. Đội khách phòng ngự chắc và có những pha phản công khiến chủ nhà không ít lần hú vía. Cơ hội liên tiếp được tạo ra nhưng các chân sút hai đội tỏ ra tương đối vô duyên nên không có bàn thắng nào được ghi thêm trong hiệp 1.

Đầu hiệp 2, đội bóng xứ Thanh tiếp tục duy trì thế trận áp đảo. Phút 50, xà ngang thêm lần nữa cứu thua cho Hải Phòng sau pha tung người vô lê của Yago Ramos. Nhưng chỉ khoảng 5 phút sau, Thanh Hóa đã tìm được bàn gỡ khá may mắn nhờ pha đánh đầu phản lưới của Nhật Minh.

Thanh Hóa có chiến thắng ngược ấn tượng trước Hải Phòng - Ảnh: internet
Thanh Hóa có chiến thắng ngược ấn tượng trước Hải Phòng - Ảnh: internet

Bàn thắng gỡ hòa giúp Thanh Hóa càng chơi càng hay để rồi có thêm 2 bàn chỉ trong 5 phút cuối trận (từ phút 81 đến 86). Luiz Antonio thực hiện 2 quả phạt góc để Thanh Long và Gustavo lần lượt điền tên lên bảng tỷ số, ấn định chiến thắng ngược 3-1 cho đoàn quân của HLV Velizar Popov.

Chiến thắng giúp Thanh Hóa có được 6 điểm và leo lên vị trí thứ 3 trên BXH V-League. Với Hải Phòng, họ mới chỉ có vỏn vẹn 2 điểm và tiếp tục ngụp lặn ở nhóm cuối bảng.

  • Tỷ số chung cuộc: Thanh Hóa 3-1 Hải Phòng (Hiệp 1: 0-1)

Cầu thủ ghi bàn

  • Thanh Hóa: Nhật Minh (55’), Thanh Long (81’), Gustavo (86’).
  • Hải Phòng: Lucao (16’).

Highlight trận đấu

  • Xem highlight trận đấu giữa Thanh Hóa vs Hải Phòng tại ĐÂY! 

Đội hình xuất phát

Đội hình xuất phát của Thanh Hóa vs Hải Phòng - Ảnh: internet
Đội hình xuất phát của Thanh Hóa vs Hải Phòng - Ảnh: internet