Chờ...

Rơi chiến thắng ở phút cuối trước SLNA, Hà Tĩnh lỡ cơ hội vượt mặt đội đầu bảng HAGL

VOH - CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs SLNA ghi 2 bàn thắng trong 4 phút bù giờ cuối cùng để khép lại trận “derby xứ Nghệ” với kết quả hòa kịch tính tại vòng 3 V-League 2024/2025.

Diễn biến trận SLNA vs Hà Tĩnh

Khởi đầu V-League 2024/25 với 2 chiến thắng tuyệt đối và xếp thứ 2 trên BXH, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đầy tự trong chuyến làm khách đến sân Vinh của CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA). Ngay ở phút đầu tiên, khung thành đội chủ nhà đã chao đảo khi Geovane cướp được bóng nhưng may là thủ thành Văn Việt cản phá thành công.

Đội bóng núi Hồng chủ động chơi áp đặt và gây sức ép liên tục. SLNA phải căng mình chịu trận trước Hà Tĩnh. Nhưng hiệp đấu thứ nhất chứng kiến Văn Việt thi đấu tốt. Anh có tới 3 tình huống cứu thua và ngăn chặn ấn tượng, qua đó giúp SLNA giữ sạch lưới trong hiệp một.

“Derby xứ Nghệ” khép lại với trận hòa kịch tính - Ảnh: internet
“Derby xứ Nghệ” khép lại với trận hòa kịch tính - Ảnh: internet

Nhìn sang hàng công SLNA, họ có rất ít thời cơ ở 45 phút thi đấu đầu tiên. Cơ hội cũng không thực sự rõ ràng nên đội bóng xứ Nghệ cũng chẳng thể tạo ra khác biệt.

Bước sang hiệp hai, Hà Tĩnh tiếp tục là đội nắm thế chủ động. Nhưng đội khách bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Phải mãi tới phút bù giờ đầu tiên hiệp 2, bàn mở điểm mới đến với Hà Tĩnh. Noel kiến tạo để Văn Long thoát xuống và dứt điểm chính xác.

Tưởng chừng 3 điểm thuộc về tay Hà Tĩnh ở trận này, nhưng SLNA có bàn gỡ hòa 1-1 đầy kịch tính. Ở phút bù giờ cuối cùng (90+4), trên chấm đá phạt sát khu vực cấm địa, tiền đạo Kuku đã đưa bóng bay theo quỹ đạo tuyệt đẹp vào lưới khiến thủ môn Thanh Tùng chỉ biết chôn chân nhìn mành lưới rung lên.

CLB Hà Tĩnh có quyền tiếc về 3 điểm bị vuột khỏi tay trong những giây cuối cùng để chiếm ngôi đầu của HAGL. Nhưng 1 điểm là kết quả công bằng cho nỗ lực suốt cả trận của tập thể cầu thủ SLNA non trẻ với độ tuổi trung bình ra sân chỉ 22,4 so với 28,1 của CLB Hà Tĩnh.

  • Tỷ số chung cuộc: SLNA 1-1 Hà Tĩnh (Hiệp 1: 0-0)

Cầu thủ ghi bàn

  • SLNA: Kuku (90+4’).
  • Hà Tĩnh: Văn Long (90+1’).

Highlight trận đấu

  • Xem highlight trận đấu giữa SLNA vs Hà Tĩnh tại ĐÂY! 

Đội hình xuất phát

Đội hình xuất phát của SLNA vs Hà Tĩnh - Ảnh: internet
Đội hình xuất phát của SLNA vs Hà Tĩnh - Ảnh: internet