Chờ...

Gián tiếp khiến đội nhà thua trận, Declan Rice bị sao Arsenal “giáo huấn” ngay tại chỗ

VOH - Declan Rice đã xảy ra tranh cãi với một sao Arsenal sau khi đội nhà nhận phải bàn thua thứ 2.

Xuất phát từ tình huống đá phạt góc của đội chủ nhà Fulham ở phút 49. Theo đó, trái bóng tìm đến Declan Rice nhưng sao tuyển Anh đã cản phá hụt khi để bóng chạm vai. 

Không may cho cựu sao West Ham khi trái bóng bật ngược trở lại phía khung thành Arsenal và Bobby De Cordova-Reid đã nhanh chân ghi bàn thắng nâng tỷ số lên thành 2-1. Tỷ số này cũng được giữ nguyên cho đến hết trận.

Declan Rice bị đồng đội khiển trách - Ảnh: Internet
Declan Rice bị đồng đội khiển trách - Ảnh: Internet

Chứng kiến tình huống phá bóng như cầu thủ nghiệp dư từ người đồng đội, trung vệ Gabriel Magalhaes đã chỉ trích Declan Rice ngay trên sân. 

Rõ ràng sao tuyển Brazil có lý do để quát tháo người đồng đội. Bởi lẽ, đây đã là lần thứ 2 liên tiếp Declan Rice khiến đội nhà gặp khó khi chỉ trước đó 1 vòng đấu, cầu thủ người Anh phạm lỗi dẫn đến quả phạt đền trước West Ham. 

Declan Rice thất vọng với kết quả trận đấu - Ảnh: Internet
Declan Rice thất vọng với kết quả trận đấu - Ảnh: Internet

Phát biểu sau trận đấu, Declan Rice bày tỏ sự thất vọng với bản thân và kêu gọi CĐV tiếp tục đặt niềm tin vào CLB. 

“Cả đội cần phải tự tin chơi bóng hơn nữa, chúng tôi chưa thể chơi như cách mình muốn trong 2 trận thua gần đây”. Declan Rice thừa nhận. 

Kết quả này khiến Arsenal nguy cơ bị Man City vượt mặt trên BXH. Bởi The Citizens hiện vẫn còn đang thi đấu kém hơn “Pháo thủ” 1 trận.