Chờ...

Thắng 1 trong 5 trận gần nhất, CĐV Arsenal phản ứng trái chiều về Arteta: “Ông ta bị đối thủ nắm thóp”

VOH - HLV Mikel Arteta nhận nhiều bình luận trái chiều sau chuỗi phong độ nghèo nàn của Arsenal tại Ngoại hạng Anh.

Đêm qua (31/12), Arsenal đã nhận trận thua thứ 2 liên tiếp khi thất thủ 1-2 trên sân nhà Fulham tại vòng 20 Ngoại hạng Anh. 

Kết quả này khiến “Pháo thủ” đánh mất dần lợi thế trong cuộc đua vô địch và đứng trước nguy cơ bị đội đầu bảng Liverpool nới rộng cách biệt lên thành 5 điểm. 

Arsenal thi đấu bết bát trong giai đoạn gần đây - Ảnh: Internet
Arsenal thi đấu bết bát trong giai đoạn gần đây - Ảnh: Internet

Rõ ràng, Arsenal đang đánh mất chính mình trong khoảng thời gian gần đây. Đoàn quân của HLV Mikel Arteta chỉ thắng 1 trên 5 vòng đấu Ngoại hạng Anh vừa qua. 

Theo dữ liệu từ Opta, thất bại trước Fulham đã chính thức chấm dứt chuỗi 49 trận Arsenal mở tỷ số trận đấu và giành chiến thắng tại Ngoại hạng Anh. 

Ngoài ra, “Pháo thủ” đang dần biến nỗi lo về chu kỳ buông xuôi tại giải đấu của CĐV trở thành sự thật khi trong 3 lần gần nhất đứng vị trí số 1 trên đỉnh BXH trước giáng sinh, Arsenal đều không thể vô địch Ngoại hạng Anh. 

CĐV Arsenal đang mất dần niềm tin nơi Mikel Arteta - Ảnh: Internet
CĐV Arsenal đang mất dần niềm tin nơi Mikel Arteta - Ảnh: Internet

Chứng kiến phong độ bết bát của CLB thân yêu trong thời gian gần đây, CĐV Arsenal đã có những phản ứng trái chiều với HLV Mikel Arteta. 

Theo đó, một số bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối dành cho ông thầy người Tây Ban Nha. Số khác lại cho rằng Mikel Arteta đã bị đối thủ nắm thóp và cần tìm HLV khác thay thế. 

“Tôi vẫn đặt niềm tin vào Mikel Arteta. Chỉ có ông ta mới có thể giúp đội hình này của Arsenal tỏa sáng rực rỡ nhất”. Tài khoản @jessica bình luận trên Twitter. 

“Điều này thật đáng buồn nhưng chúng ta cần một HLV có cá tính hơn. Ông ta đã bị các đối thủ tại Ngoại hạng Anh nắm thóp, Arsenal gần như hết cơ hội vô địch thật rồi”. @hponl bình luận.