Chờ...

Giữ chân “báo thủ” ở lại CLB, Chelsea vừa đưa quyết định sai lầm nhất mùa giải

VOH - Chelsea đã từ chối lời đề nghị của AC Milan để giữ lại trung vệ Benoit Badiashile.

Theo nguồn tin từ nhà báo Gianluca Di Marzio, Chelsea đã từ chối lời đề nghị của AC Milan dành cho trung vệ Benoit Badiashile. Ban lãnh đạo The Blues vẫn đánh giá cao tiềm năng phát triển của cầu thủ người Pháp và không muốn nói lời chia tay sớm. 

Tuy nhiên, đây rất có thể là một trong những quyết định sai lầm lớn nhất ở mùa giải năm nay của CLB thành London. 

Benoit Badiashile mắc quá nhiều sai lầm - Ảnh: Internet
Benoit Badiashile mắc quá nhiều sai lầm - Ảnh: Internet

Benoit Badiashile đang đánh mất sự tự tin tại đội chủ sân Stamford Bridge. Cựu sao AS Monaco thi đấu thiếu chắc chắn và thường xuyên mắc sai lầm khiến Chelsea ôm hận. 

Đơn cử như trận đấu mới đây trước Liverpool, cá nhân ngôi sao 22 tuổi góp dấu giày vào 3 tình huống khiến đội nhà phải nhận bàn thua. 

Cầu thủ người Pháp không thể hiện được nhiều tại Chelsea - Ảnh: Internet
Cầu thủ người Pháp không thể hiện được nhiều tại Chelsea - Ảnh: Internet

Cụ thể, cầu thủ sinh năm 2002 dễ dàng để Jota vượt qua dứt điểm đánh Petrovic. Sau đó vài phút cũng chính Benoit Badiashile phạm lỗi dẫn đến quả phạt đền. 

Sang đến hiệp 2, Benoit Badiashile trực tiếp bị đánh bại 2 lần khiến The Blues nhận thêm về 2 bàn thua để khép lại trận đấu với thất bại chung cuộc 1-4. 

Đây không phải lần đầu tiên Benoit Badiashile có những tình huống bị đối thủ vượt mặt dễ như vậy. Thậm chí, một số CĐV Chelsea còn cho rằng Benoit Badiashile thi đấu như thể chống lại CLB. 

Không rõ Pochettino có thể giúp Benoit Badiashile cải thiện được phong độ trong phần còn lại của mùa giải hay không. Tuy nhiên, nếu cứ tiếp tục thi đấu như vậy khả năng Petrovic phải nhận thêm những bàn thua là điều sẽ diễn ra thường xuyên.