Chờ...

Ivan Toney liên tục tỏa sáng, Chelsea và Arsenal nhận ngay câu trả lời từ Brentford

VOH - Brentford khẳng định họ đang là người toàn quyền quyết định trong thương vụ Ivan Toney được Arsenal và Chelsea quan tâm.

Cả Chelsea và Arsenal đều bày tỏ sự quan tâm lớn đến tiền đạo Ivan Toney tại phiên chợ mùa đông năm nay. Thậm chí, HLV Mikel Arteta từng nhiều lần khẳng định với Ban lãnh đạo “Pháo thủ” về tầm quan trọng của việc sở hữu chân sút người Anh. 

Tuy nhiên, sau cùng cả 2 đại diện thành London đều phải chấp nhận bỏ cuộc do lo ngại vi phạm Luật công bằng tài chính. Việc Brentford hét giá 100 triệu bảng Anh cho cầu thủ của mình cũng khiến Arsenal và Chelsea khó lòng đáp ứng. 

Ivan Toney đang chơi ổn định sau án phạt - Ảnh: Internet
Ivan Toney đang chơi ổn định sau án phạt - Ảnh: Internet

Cá nhân Ivan Toney sau khi trở lại từ án phạt cấm thi đấu 8 tháng do vi phạm cá cược đã dần lấy lại phong độ. Ngay trong trận đấu đầu tiên của mùa giải cùng CLB chủ quản, cầu thủ 27 tuổi đã nổ súng. 

Sang đến trận đấu tiếp theo, Ivan Toney lại tiếp tục nổ súng cho “Bầy ong”. Rõ ràng bản năng săn bàn của cầu thủ sinh năm 1996 vẫn chưa bị mai mụt đi sau khoảng thời gian dài phải rời xa sân cỏ. 

Brentford hiểu rõ khó lòng giữ chân Toney ở lại CLB - Ảnh: Internet
Brentford hiểu rõ khó lòng giữ chân Toney ở lại CLB - Ảnh: Internet

Phong độ này của Ivan Toney cũng góp phần khiến Chelsea và Arsenal sẽ tích cực hơn tại phiên chợ hè năm nay. Phát biểu sau trận, HLV Thomas Frank cho biết: 

“Tôi rất vui khi cậu ấy chọn ở lại CLB đến cuối mùa. Chúng tôi sẽ quyết định cậu ấy sẽ thi đấu ở đâu trong thời gian tới”. 

Theo nguồn tin từ Metro, Brentford khó lòng giữ chân được Ivan Toney ngay sau khi mùa giải năm nay khép lại. 

Ngoài Chelsea và Arsenal, MU được xem là CLB mới nhất sẽ gia nhập đường đua giành chữ ký Ivan Toney vào tháng 6/2024.