Chờ...

Ngày cuối TTCN mùa đông 2024: Arsenal, Chelsea và MU hoàn tất 3 phi vụ giờ chót | Man City án binh bất động

VOH - Arsenal, Chelsea cùng MU đồng loạt chốt sổ các hợp đồng ngay trước thời điểm đóng của phiên chợ đông. Man City thì không có động thái nào, sau khi tiến hành 3 phi vụ trước đó.

Vào lúc 06h00 sáng nay theo giờ Việt Nam, phiên chợ đông tại Anh đã chính thức đóng cửa. Ngay trước thời điểm kết thúc kì chuyển nhượng, Chelsea đã kịp hoàn tất phi vụ cho mượn Armando Broja.

Tiền đạo Albania đạt thỏa thuận gia nhập Fulham theo bản hợp đồng có thời hạn đến hết mùa. CLB cùng thành phố chấp nhận trả cho The Blues số tiền 4 triệu bảng và đánh bại Wolves, cũng như AC Milan trong cuộc đua giành chữ ký của Broja.

Ngày cuối TTCN mùa đông 2024: Arsenal, Chelsea và MU hoàn tất 3 phi vụ giờ chót | Man City án binh bất động 1
Broja ra mắt Fulham. Ảnh: Internet.

Trước đó, một ông lớn London khác là Arsenal cũng đã thống nhất chia tay Alex Runarsson. Đội chủ sân Emirates gọi Runarsson trở về từ Cardiff và chấm dứt sớm hợp đồng còn lại, tạo điều kiện cho thủ môn Iceland đầu quân cho Copenhagen theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tại thành Manchester, Facundo Pellistri thu xếp hành trang rời Old Trafford. Ngòi nổ 22 tuổi chuyển sang Tây Ban Nha, gia nhập CLB "hiện tượng" tại La Liga mùa này là Granada trong phần còn lại của chiến dịch 2023-2024. 

Ngày cuối TTCN mùa đông 2024: Arsenal, Chelsea và MU hoàn tất 3 phi vụ giờ chót | Man City án binh bất động 2
Pellistri sớm ra sân tập luyện trong màu áo CLB mới. Ảnh: Internet.

Khác với kình địch hàng xóm, Man City quyết định án binh bất động trong ngày cuối TTCN mùa đông. Trước đó, Cityzens đã sở hữu tài năng Claudio Echeverri, đồng thời đẩy đi Kalvin Phillips và Zack Steffen.

Tottenham thì tiếp tục vượt qua Barca trong phi vụ Lucas Bergvall, sau khi chiêu mộ thành công Timo Werner và Radu Dragusin. 10 triệu euro kèm phụ phí là số tiền Spurs bỏ ra, để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ giàu tiềm năng người Thụy Điển.