Chờ...

Haaland thừa nhận noi gương Ronaldo: "Anh ấy thật không thể tin được!"

VOH - Erling Haaland thừa nhận bị bất ngờ với những chuyển biến về vị trí trong sự nghiệp của Cristiano Ronaldo.

Nổi lên trong màu áo Sporting Lisbon, Cristiano Ronaldo gia nhập MU để phát triển sự nghiệp. Tại sân Old Trafford, CR7 chơi trong vai trò tiền đạo cánh, đồng thời giành 1 Cúp C1 và 1 danh hiệu Quả bóng Vàng vào năm 2008.

Mùa Hè 2009, Cristiano Ronaldo cập bến Real Madrid để viết nên lịch sử. Tiền đạo người Bồ Đào Nha có thêm 4 chức vô địch C1 và 4 lần được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Haaland thừa nhận noi gương Ronaldo: "Anh ấy thật không thể tin được!" 1
Haaland trở thành cỗ máy săn bàn giống Ronaldo. Ảnh: Internet

Chia sẻ về CR7, Erling Haaland cho biết: “Tôi học hỏi anh ấy thông qua YouTube. Ronaldo thật không thể tin được. Cách Ronaldo xây dựng lối chơi rất quan trọng, từ chạy cánh ở MU và những năm đầu tại Real Madrid cho đến vai trò trung phong”.

Kỷ nguyên Cristiano Ronaldo - Lionel Messi được xem như kết thúc khi bộ đôi siêu sao không còn thi đấu tại châu Âu. CR7 gia nhập Al Nassr để tìm kiếm thử thách mới. Với Lionel Messi, nhà vô địch World Cup 2022 đã có ý định hồi hương khoác áo Newell’s Old Boys.

Erling Haaland được chờ đợi sẽ nối gót Cristiano Ronaldo xô đổ nhiều kỷ lục. Mùa giải 2022/23, cầu thủ người Na Uy ghi đến 36 bàn ở giải quốc nội - vượt qua hai huyền thoại Andy Cole cùng Alan Shearer.

Theo The Sun, Erling Haaland dự kiến sẽ vượt mặt Cristiano Ronaldo lẫn Lionel Messi để trở thành cầu thủ đầu tiên kiếm được 1 tỷ bảng Anh từ các hợp đồng tài trợ.