Chờ...

Hàng công Man City nguy hiểm hơn bao giờ hết với sự trở lại của "cỗ máy rê bóng"

HLV Pep Guardiola cùng lúc đón tin vui từ sự trở lại của 3 cái tên nguy hiểm nhất trên hàng công là Erling Haaland, Kevin de Bruyne và Jeremy Doku.

Theo hình ảnh mới nhất được trang chủ Man City chia sẻ, tiền vệ Jeremy Doku đã chính thức trở lại tập luyện. Trước đó, cầu thủ người Bỉ gặp vấn đề về cơ trong trận hòa 3-3 với Tottenham Hotspur và phải nghỉ thi đấu kể từ đó.

Tân binh Man City là phát hiện bất ngờ của Pep Guardiola trong mùa giải này. Cầu thủ người Bỉ thi đấu tự tin và trở thành mắt xích quan trọng bên hành lang cánh trái The Citizens. Dù chỉ mới lần đầu đặt chân đến Anh thi đấu, nhưng Doku đã phần nào chứng tỏ tài năng thiên phú với khả năng qua người ấn tượng.

Hàng công Man City nguy hiểm hơn bao giờ hết với sự trở lại của
Tền vệ Jeremy Doku trở lại tập luyện trước trận gặp Huddersfield tại vòng 3 FA Cup. Ảnh: Internet

Thậm chí, anh còn được Squawka bình chọn với cho chân chạy cánh hay nhất giải đấu với 73%. Jeremy Doku tỏ ra cơ động khi có thể chơi bên cánh trái hoặc cánh phải. Theo cựu HLV Alan Pardew, lối đá hoang dã của Jeremy Doku đang trở thành nét chấm phá trong cách vận hành tại Man City.

Không chỉ Doku, trong loạt ảnh các cầu thủ tập luyện trước trận gặp Huddersfield tại vòng 3 FA Cup, HLV Pep Guardiola cùng lúc đón tin vui từ sự trở lại của bộ đôi Erling Haaland và Kevin de Bruyne. Cả hai dự kiến sẽ góp mặt và được ra sân ngay từ đầu ở trận đấu tới đây.

Hàng công Man City nguy hiểm hơn bao giờ hết với sự trở lại của
Ngoài Doku, HLV Pep Guardiola cùng lúc đón tin vui từ sự trở lại của bộ đôi Erling Haaland và Kevin de Bruyne. Ảnh: Internet

Hiện tại, đội hình Man City chỉ ghi nhận một trường hợp vắng mặt đáng kể là hậu vệ John Stones. Trung vệ người Anh dính chấn thương và phải rời sân ngay hiệp 1 trong chiến thắng 3-1 của Man City trước Everton. Đích thân HLV Pep Guardiola thừa nhận tình trạng chấn thương của học trò là không ổn chút nào.