Chờ...

Nắm "át chủ bài", Man City tự tin đánh bật Arsenal khỏi phi vụ Pedro Neto

VOH - Pedro Neto lọt vào tầm ngắm của cả 2 ông lớn nhờ phong độ ấn tượng từ đầu mùa. Gia nhập cuộc đua muộn hơn, nhưng Man City hoàn toàn đủ khả năng vượt mặt Arsenal.

Hồi tháng trước, nguồn tin uy tín David Ornstein đã hé mở danh sách 3 tiền vệ lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Martin Zubimendi, Nicolo Barella và Pedro Neto là những cái tên mà Pháo thủ đặc biệt quan tâm.

Trong số 3 mục tiêu kể trên, Neto đã có sẵn kinh nghiệm thi đấu tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Wolves. Tài năng của cầu thủ 23 tuổi không chỉ thu hút Arsenal, mà Man City cũng vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của anh.

Có
Cityzens tự tin vượt qua Pháo thủ trong phi vụ Neto. Ảnh: Internet.

Theo thông tin do Steve Kay cung cấp, phái đoàn đàm phán của Cityzens đã mở những cuộc thương thảo ban đầu với phía Neto. "Át chủ bài" giúp nửa xanh thành Manchester tự tin cạnh tranh cùng Pháo thủ là mối quan hệ tốt với Giám đốc thể thao Matt Hobbs của Wolves.

Ở phiên chợ hè năm ngoái, Man City cũng đã thống nhất thoả thuận với đội chủ sân Molineux, để đón Matheus Nunes cập bến Etihad. Cityzens còn luôn duy trì sự kết nối tốt với Gestifute, công ty đại diện cho Neto thuộc sở hữu của "siêu cò" Jorge Mendes.

Có
Man City là đối tác lớn của Mendes. Ảnh: Internet.

Trụ cột Wolves đã mang đến những màn trình diễn ấn tượng, kể từ ngày Ngoại hạng Anh 2023-2024 khởi tranh. Neto đóng góp đến 7 pha kiến tạo, thành tích chỉ kém Mohamed Salah và Ollie Watkins tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.