Chờ...

Man City tranh “hòn đá tảng” sinh năm 2005 với MU

VOH - Man City đang theo đuổi trung vệ sinh năm 2005 và sẵn sàng đánh bại MU để sở hữu thành công cầu thủ 18 tuổi.

Nguồn tin từ Manchester Evening News xác nhận, Man City đang theo dõi sát sao trung vệ Leny Yoro từ CLB Lille. Cầu thủ 18 tuổi nhiều khả năng sẽ là cái tên thay thế cho John Stones, người hiện phải rời xa sân cỏ vì chấn thương. 

Dẫu vậy, The Citizens đang gặp tới 2 trở ngại lớn để đưa cầu thủ 18 tuổi về sân Etihad. Đầu tiên Leny Yoro hiện được CLB chủ quản định giá khoảng 90 triệu Euro, con số không nhỏ dành cho ngôi sao sinh năm 2005. 

Man City đang theo dõi sát sao trung vệ Leny Yoro từ CLB Lille - Ảnh: Internet
Man City đang theo dõi sát sao trung vệ Leny Yoro từ CLB Lille - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, hợp đồng hiện tại giữa Leny Yoro với Lille chỉ còn thời hạn 18 tháng. Nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh có thể lợi dụng điều này để ép giá CLB nước Pháp.  

Ngoài ra, không chỉ có mình Man City theo đuổi Leny Yoro. Cả MU, Chelsea và Liverpool cũng đang để mắt đến Leny Yoro và sẵn sàng đáp ứng yêu cầu từ Lille để sở hữu cầu thủ này ngay trong tháng Giêng. 

Cầu thủ 18 tuổi chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng với Lille - Ảnh: Internet
Cầu thủ 18 tuổi chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng với Lille - Ảnh: Internet

Trong số những đối thủ kể trên, “Quỷ đỏ” thành Manchester mang đến nhiều nỗi lo nhất cho Man City khi Sir Jim Ratcliffe có mối quan hệ khá tốt với CLB Lille. 

Về phía Leny Yoro, dù còn khá trẻ tuổi nhưng anh đã là trụ cột tại CLB. Cầu thủ sinh năm 2005 ra sân tổng cộng 16 trận tại Ligue 1 và giúp Lille đứng vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.  

Ngôi sao 18 tuổi được nhận xét phòng thủ ở mức ổn, phán đoán tốt và sở hữu thân hình lý tưởng cho một trung về hàng đầu trong tương lai.