Chờ...

Hàng hot Ngoại hạng Anh từ chối MU vì giấc mơ khoác áo Arsenal

VOH - Theo nhiều nguồn tin, mục tiêu MU theo đuổi là tiền vệ Michael Olise chỉ muốn gia nhập Arsenal.

Chủ tịch Sir Jim Ratcliffe đánh giá rất cao khả năng chuyên môn của Michael Olise và tin cầu thủ người Pháp sẽ mang đến luồng gió mới trên hàng công MU. 

Đặc biệt, Michael Olise sẽ thay thế thế tốt vị trí của Antony. Cầu thủ người Brazil đã chơi không ấn tượng kể từ đầu mùa khi đóng góp 0 bàn thắng và 0 kiến tạo sau 16 trận tại Ngoại hạng Anh. 

Olise tỏ ra hiệu quả hơn Antony về mọi chỉ số - Ảnh: Internet
Olise tỏ ra hiệu quả hơn Antony về mọi chỉ số - Ảnh: Internet

Điều này trái ngược với Michael Olise, người chỉ cần 9 trận để sở hữu 5 pha lập công và 1 tình huống dọn gỗ cho đồng đội.  

Tin chuyển nhượng MU - Michael Olise

Mặc dù cầu thủ 22 tuổi này đã ký hợp đồng mới với Crystal Palace vào giữa năm 2023 nhưng có một điều khoản giải phóng trong thỏa thuận đó sẽ có hiệu lực sau khi mùa giải hiện tại kết thúc. Con số này được cho là vào khoảng 70 triệu Euro. 

Theo nguồn tin mới nhất từ Team Talk, Michael Olise không ấn tượng với việc gia nhập “Quỷ đỏ” thành Manchester. Cầu thủ 22 tuổi hiện chỉ muốn chuyển đến Arsenal nếu buộc phải rời Crystal Palace. 

Olise muốn khoác áo Arsenal hơn thay vì gia nhập MU - Ảnh: Internet
Olise muốn khoác áo Arsenal hơn thay vì gia nhập MU - Ảnh: Internet

Trước đó, Arsenal cũng từng nhiều lần đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Michael Olise nhưng chưa một lần thành công. 

Hiện tại, điều này càng trở nên rất khó để thực hiện khi “Pháo thủ” hiện chỉ muốn tập trung mang về một tiền đạo chất lượng trong thời gian tới như Ivan Toney của Brentford. 

Ngoài ra, HLV Mikel Arteta cũng đang ấn tượng với màn trình diễn của Pedro Neto từ Wolves. Cầu thủ người Bồ Đào Nha hiện chơi ở vị trí tương đồng với Michael Olise và có thể hiện rất tốt từ đầu mùa với 7 kiến tạo và 1 bàn thắng sau 11 trận.