Chờ...

Thông báo không trở về Arsenal, "kẻ thất sủng" nói rõ mối quan hệ với Arteta

VOH - Kieran Tierney khẳng định sẽ không quay lại Emirates ở tháng Giêng. Hậu vệ Scotland đã đánh mất vị trí trong đội hình xuất phát Arsenal dưới thời HLV Mikel Arteta.

Ở trận thua Fulham, Jakub Kiwior là cầu thủ đảm nhận vai trò hậu vệ trái của Arsenal. HLV Mikel Arteta không có nhiều lựa chọn, ngoài kéo trung vệ Ba Lan trám vào vị trí không phải sở trường.

Sau chấn thương dài hạn của Jurrien Timber, đến lượt Oleksandr Zinchenko phải nghỉ thi đấu gần đây. Phong độ của hậu vệ Ukraine cũng không thật sự tốt và gọi. Kieran Tierney trở về từ Real Sociedad có thể là phương án hợp lý, giúp Pháo thủ gia cố hành lang trái.

Thông báo không trở về Arsenal, "kẻ thất sủng" nói rõ mối quan hệ với Arteta 1
Tierney đang khoác áo Sociedad theo dạng cho mượn. Ảnh: Internet.

Dù vậy, Tierney đã khẳng định không về lại Emirates giữa mùa giải. Arsenal Buzz dẫn lời cầu thủ Scotland: "Nhiều người hỏi tôi có trở về Arsenal hay không, câu trả lời là không. Tôi chắc chắn sẽ ở lại Sociedad lúc này, còn chuyện tiếp tục gắn bó lâu hơn không phụ thuộc vào tôi. Điều duy nhất tôi có thể nói là tôi yêu thích việc thi đấu cho Sociedad và đang tận hưởng rất nhiều".

Tierney cũng làm rõ mối quan hệ với HLV Mikel Arteta: "Mọi chuyện với Arteta vẫn ổn. Năm ngoái, tôi không thi đấu nhiều và thường xuyên phải dự bị. Tuy nhiên, bóng đá là vậy, tôi không cảm thấy có vấn đề. Tôi không dính chấn thương nào và ra sân khoảng 30 trận, phần lớn từ băng ghế dự bị, dù sao thì vẫn ổn".

Thông báo không trở về Arsenal, "kẻ thất sủng" nói rõ mối quan hệ với Arteta 2
Tierney phủ nhận mâu thuẫn với Arteta. Ảnh: Internet.

Tierney đã chơi 12 trận cho Sociedad từ đầu mùa. Bản hợp đồng mượn hậu vệ 26 tuổi từ Arsenal của CLB La Liga có thời hạn đến hết chiến dịch 2023-2024.