Chờ...

Hàng thủ liên tục báo hại, Chelsea hy sinh Broja để sở hữu “Gvardiol 2.0”

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Chelsea sẵn sàng đánh đổi tiền đạo Armando Broja cộng thêm tiền để đem về mục tiêu trị giá 100 triệu Euro mà CLB MU đang theo đuổi.

Một trong những nguyên nhân lớn khiến Chelsea hiện đang ngụp lặn ở giữa bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh năm nay đến từ hàng thủ thi đấu thiếu tập trung. Cụ thể, The Blues đã nhận 31 bàn thua chỉ sau 20 trận. 

Ngoại trừ Levi Colwill vẫn giữ được sự ổn định qua từng vòng đấu, những cái tên còn lại như Thiago Silva, Axel Disasi hay Benoit Badiashile đều mang đến nỗi lo cho CĐV Chelsea. 

Do đó, Ban lãnh đạo Chelsea hiểu rõ việc cải tổ hàng phòng ngự là ưu tiên trước mắt của CLB thành London. 

Hàng thủ khiến Chelsea nhận nhiều kết quả thất vọng mùa này - Ảnh: Internet
Hàng thủ khiến Chelsea nhận nhiều kết quả thất vọng mùa này - Ảnh: Internet

Theo các báo cáo từ tờ Metro, The Blues đã chính thức gia nhập đường đua sở hữu chữ ký của trung vệ Antonio Silva từ CLB Benfica. Đội chủ sân Stamford Bridge sẽ phải cạnh tranh gắt gao với cả MU và Liverpool.

Tờ báo này cho biết thêm, Chelsea đã gửi lời đề nghị trị giá 52 triệu bảng Anh cộng kèm tiền đạo Armando Broja để thuyết phục Benfica đồng ý nhả người. 

Chelsea bị từ chối dù chi 52 triệu bảng Anh cộng Broja - Ảnh: Internet
Chelsea bị từ chối dù chi 52 triệu bảng Anh cộng Broja - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, CLB Bồ Đào Nha đã từ chối Chelsea và yêu cầu đội bóng thành London chi trả đúng số tiền 86.7 triệu bảng Anh để phá vỡ hợp đồng của Antonio Silva. 

Antonio Silva hiện được giới chuyên môn đánh giá là một trong những trung vệ đầy triển vọng của bóng đá thế giới. Cầu thủ 20 tuổi sở hữu thân hình ấn tượng, khả năng đọc tình huống tốt và phòng ngự chắc chắn. 

Ở mùa giải năm ngoái, Benfica đã xuất sắc vô địch giải đấu quốc nội với chỉ 20 bàn thua sau 34 trận khi có Antonio Silva trong đội hình. 

Sự xuất sắc của tuyển thủ Bồ Đào Nha còn được nhiều người ví như phiên bản của Josko Gvardiol, cầu thủ hiện đang chơi ấn tượng tại Man City.