Chờ...

HLV Pochettino: “Chelsea là đội bóng hay nhất nước Anh trong 15 năm qua”

VOH - Trong ngày đầu cầm quân Chelsea, HLV Mauricio Pochettino đã có những phát biểu khiến các CĐV The Blues cảm thấy ấm lòng.

Rạng sáng 4/7, chiến lược gia người Argentina đặt những bước chân đầu tiên đến trung tâm Cobham với tư cách tân thuyền trưởng Chelsea. Tham vọng của HLV Mauricio Pochettino không gì khác ngoài việc mang lại vị thế của đội chủ sân Stamford Bridge. 

Phát biểu trong ngày nhận chức, ông nói: “Thật dễ dàng để nói đồng ý với Chelsea. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ, thi đấu theo cách mà người hâm mộ mong muốn được nhìn thấy nhất". 

Pochettino cho rằng Chelsea là CLB vĩ đại nhất bóng đá Anh trong 15 năm qua - Ảnh: Internet
Pochettino cho rằng Chelsea là CLB vĩ đại nhất bóng đá Anh trong 15 năm qua - Ảnh: Internet

"Lịch sử của Chelsea là giành chiến thắng và giành tất cả mọi danh hiệu tại các sân chơi chúng tôi góp mặt. Trong 10, 12, 15 năm qua, Chelsea là đội bóng vĩ đại nhất nước Anh". 

Rõ ràng, HLV Mauricio Pochettino có cơ sở để phát biểu về tầm vóc của CLB ông đang dẫn dắt như vậy. Bằng chứng là trong 15 năm qua, đội bóng thành London đã giành 4 cúp châu Âu (2 Cúp C1, 2 Cúp C2) và không một đội nào tại Ngoại hạng Anh đạt được thành tích trên. 

CĐV Chelsea đang mong chờ sự lột xác của đội bóng dươi thời tân HLV mới - Ảnh: Internet
CĐV Chelsea đang mong chờ sự lột xác của đội bóng dươi thời tân HLV mới - Ảnh: Internet

Hiện tại, để chuẩn bị thật tốt cho mùa giải 2023/24 BHL Chelsea đã lên một giáo án tập luyện nghiêm ngặt. Các báo cáo từ The Athletic tiết lộ, chiến lược gia người Argentina sẽ áp dụng bài tập Gacon.

Gacon là bài tập cường độ cao được gọi theo tên của HLV thể lực nổi tiếng Georges Gacon. Theo đó, cầu thủ có 45 giây để chạy quãng đường 150m và sau đó nghỉ 15 giây. Ở mỗi lần lặp lại quãng đường kể trên, cầu thủ sẽ chạy thêm 6,25m. 

Đáng chú ý, đây cũng là phương pháp huấn luyện mà Mauricio Pochettino luôn áp dụng tại mọi đội bóng mà ông dẫn dắt. Do đó, CĐV Chelsea có thể hy vọng CLB sẽ lột xác hoàn toàn so với hình ảnh bạc nhược trước đó.