Chờ...

HLV Park Hang-seo tái xuất bóng đá Việt Nam, ký hợp đồng với CLB cấp 240 tỷ đồng mỗi năm

VOH - HLV Park Hang-seo trở lại với bóng đá Việt Nam trên cương vị đặc biệt. Thầy Park nhận lời gia nhập Bắc Ninh, CLB đặt tham vọng trở thành thế lực mới.

CLB Bắc Ninh vừa thông báo thuyết phục thành công HLV Park Hang-seo đảm nhận chức vụ Cố vấn cấp cao của đội bóng. Đại diện phía Bắc là CLB mới thành lập và chuẩn bị thi đấu ở giải hạng Nhì Quốc gia.

Để có thể ký kết hợp đồng với thầy Park, Bắc Ninh cam kết cấp 10 triệu USD, tương đương hơn 240 tỷ đồng mỗi năm giúp đội bóng vận hành. CLB này đang sửa sang sân vận động Từ Sơn và có kế hoạch xây thêm 1 sân mới, cũng như học viện trẻ của riêng họ.

HLV Park Hang-seo tái xuất bóng đá Việt Nam, ký hợp đồng với CLB cấp 240 tỷ đồng mỗi năm 1
Thầy Park nhận lời mời tái xuất bóng đá Việt Nam. Ảnh: CLB Bắc Ninh.

Tại Bắc Ninh, nhiệm vụ của HLV Park Hang-seo là định hướng tương lai, hỗ trợ đào tạo trẻ và vận hành CLB theo tiêu chuẩn quốc tế, để Bắc Ninh thăng hạng lên V-Leauge nhanh nhất có thể. Đội bóng này hiện được dẫn dắt bởi cựu HLV Sông Lam Nghệ An, Ngô Quang Trường. 

Vào hôm qua 03/02, Bắc Ninh đã thi đấu giao hữu với đối thủ Phù Đổng Ninh Bình. Đoàn quân do thuyền trưởng Quang Trường dẫn dắt giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 3-0.

HLV Park Hang-seo tái xuất bóng đá Việt Nam, ký hợp đồng với CLB cấp 240 tỷ đồng mỗi năm 2
Bắc Ninh đặt tham vọng trở thành thế lực mới của bóng đá Việt Nam. Ảnh: CLB Bắc Ninh.

HLV Park Hang-seo bén duyên với bóng đá Việt Nam từ năm 2017. Chiến lược gia Hàn Quốc giúp Những chiến binh sao vàng giành 1 danh hiệu AFF Cup và 2 tấm HCV SEA Games, trong 6 năm lèo lái ĐTQG và đội U23.