Chờ...

Indonesia nhập tịch thêm 5 cầu thủ tái đấu tuyển Việt Nam, có ngôi sao vừa đối đầu Messi

VOH - Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) tiến hành nhập tịch thêm 5 cái tên để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo tại vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Tờ Bola khẳng định, PSSI liên hệ thêm 5 cái tên trở về phục vụ cho ĐTQG Indonesia. Đáng chú ý phải kể đến thủ môn Maarten Paes thuộc biên chế FC Dallas. Hôm 23/1, Maarten Paes cùng FC Dallas đánh bại Inter Miami của Lionel Messi 1-0 trong trận giao hữu.

Indonesia nhập tịch thêm 5 cầu thủ tái đấu tuyển Việt Nam, có ngôi sao vừa đối đầu Messi 1
Paes vừa đối đầu với Suarez và Messi. Ảnh: Internet

Ở hàng phòng ngự, Indonesia triệu tập trung vệ Jay Idzes - người sở hữu chiều cao lên đến 1m91 và là cầu thủ của Venezia. Ngoài ra có thể kể đến những gương mặt thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan như Thom Haye hay Nathan Tjoe-A-On.

Thom Haye năm nay 28 tuổi, là trụ cột tại Heerenveen (đội bóng cũ của Đoàn Văn Hậu). Ngôi sao gốc Indonesia ra sân tổng cộng 19 trận ở mùa giải 2023/24, ghi 2 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo.

Trong khi đó, Nathan Tjoe-A-On cũng khoác áo Heerenveen dưới dạng cho mượn từ Swansea City. Trường hợp mới nhập tịch còn lại là Ragnar Oratmangoen đang đầu quân cho Fortuna Sittard.

Indonesia nhập tịch thêm 5 cầu thủ tái đấu tuyển Việt Nam, có ngôi sao vừa đối đầu Messi 2
Oratmangoen được ra sân thường xuyên ở giải VĐQG Hà Lan. Ảnh: Internet

Kể từ khi nhậm chức chủ tịch PSSI, Erick Thohir tích cực thuyết phục các ngôi sao gốc Indonesia về cống hiến cho quê hương. Tính cả 5 cái tên Maarten Paes, Jay Idzes, Nathan Tjoe-A-On, Thom Haye và Ragnar Oratmangoen, Indonesia đã nhập tịch tổng cộng 13 cầu thủ.

HLV Shin Tae-yong nắm trong tay lực lượng mạnh mẽ trước màn tái đấu Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2026. Hai trận lượt đi - lượt về bảng F giữa hai đội diễn ra vào ngày 21/3 và 26/3.