Chờ...

Pochettino: "Nếu Palmer làm được điều đó, chúng ta nên gọi cậu ấy là Messi"

VOH - HLV Mauricio Pochettino trả lời câu hỏi về vị trí thi đấu tốt nhất dành cho Cole Palmer. Thuyền trưởng Chelsea còn nhắc đến Lionel Messi, khi bảo vệ cậu học trò người Anh trước các chỉ trích.

Tiếp đón Aston Villa tại Stamford Bride, Chelsea không thể tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại đối thủ. Trận cầu tại thành London khép lại với kết quả hoà không bàn thắng, đồng nghĩa hai đội phải tái đấu ở Villa Park.

Cole Palmer là cái tên được HLV Mauricio Pochettino bố trí chơi cao nhất trong đội hình xuất phát Chelsea đọ sức Villa. Ngòi nổ 21 tuổi bỏ lỡ một số cơ hội, nhưng thuyền trưởng The Blues vẫn bảo vệ anh trước truyền thông.

Pochettino: "Nếu Palmer làm được điều đó, chúng ta nên gọi cậu ấy là Messi" 1
Palmer rất được Pochettino tin dùng. Ảnh: Internet.

Pochettino phát biểu qua The Standard: "Tôi nghĩ Palmer không thể ghi bàn trong mọi trận đấu. Nếu cậu ấy làm được, chúng ta có lẽ nên gọi Palmer là Leo [Messi]".

Khi được hỏi liệu tiền đạo cắm, tiền vệ công hay chạy cánh mới là vai trò hiệu quả nhất dành cho Palmer, Pochettino trả lời: "Vấn đề không phải vị trí. Palmer sở hữu tiềm năng to lớn, chỉ là đôi khi bạn ghi bàn hay không thôi. Cậu ấy vẫn đang thi đấu tốt. Palmer là cầu thủ có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau".

Pochettino: "Nếu Palmer làm được điều đó, chúng ta nên gọi cậu ấy là Messi" 2
Palmer toả sáng dưới trướng Pochettino. Ảnh: Internet.

Cầu thủ số 20 đang là chân sút ghi bàn nhiều nhất cho Chelsea trên mọi mặt trận và Pochettino không tiếc lời khen ngợi Palmer: "Chúng ta không bao giờ bàn về những màn trình diễn của Palmer, bởi lẽ cậu ấy luôn thể hiện thật sự ổn. Dù cho có ghi bàn hay không, Palmer vẫn tìm thấy các cơ hội đáng kinh ngạc trong trận đấu".