Chờ...

Chuyên gia BBC "xúi" Osimhen bỏ Chelsea, chọn Arsenal vì một lý do

VOH - Gary Lineker khuyên Victor Osimhen nên chọn Arsenal làm bến đỗ mới. Tiền đạo Napoli lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn và có cảm tình dành riêng cho Chelsea.

Những tưởng Victor Osimhen sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với Napoli sau khi gia hạn, thì Chủ tịch Aurelio De Laurentiis bất ngờ xác nhận cho phép tiền đạo chủ lực ra đi. Lãnh đạo CLB Serie A không ngần ngại vẽ ra viễn cảnh Osimhen sẽ gia nhập Real Madrid, PSG hoặc một đội bóng Ngoại hạng Anh nào đó.

Arsenal, Chelsea và MU là các đại gia xứ sương mù đang nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của chân sút Nigeria. Những báo cáo gần đây hé mở Osimhen có cảm tình đặc biệt với The Blues, nhưng chuyên gia Gary Lineker lại khuyên anh nên chọn Pháo thủ.

Chuyên gia BBC "xúi" Osimhen bỏ Chelsea, chọn Arsenal vì một lý do 1
Osimhen được nhiều ông lớn theo đuổi. Ảnh: Internet.

"Tôi nghĩ nếu nhìn vào thời điểm hiện tại, Arsenal sẽ là câu trả lời", cựu tiền đạo tuyển Anh phân tích qua Rest Is Football. "Nếu là Osimhen, tôi sẽ muốn đến nơi cảm thấy có khả năng giành các danh hiệu".

"Arsenal có lẽ chỉ còn thiếu một tiền đạo để đoạt những chức vô địch. Chelsea cần chân sút nhằm cạnh tranh trở lại, còn MU thiếu tiền đạo để có thể cải thiện, nhưng họ vẫn còn chặng đường dài phải trải qua".

Chuyên gia BBC "xúi" Osimhen bỏ Chelsea, chọn Arsenal vì một lý do 2
Osimhen đứng trước các ngã rẽ tương lai. Ảnh: Internet.

Hợp đồng ký kết với Osimhen hồi tháng trước sẽ giúp Napoli đảm bảo giá trị của ngôi sao 25 tuổi khi thương thảo bán anh. Được biết CLB muốn chiêu mộ Osimhen sẽ phải chi 113 triệu bảng, để kích hoạt điều khoản phá vỡ giao kèo này.