Chờ...

“Vết xe đổ” trong quá khứ khiến MU và Chelsea sợ hãi trước việc chiêu mộ Benzema

VOH - Cả MU và Chelsea đều lo sợ việc hỏi mượn Karim Benzema sẽ không thành công như những lần trước đó.

Cả MU Chelsea đều đang để mắt đến tiền đạo Karim Benzema, đồng thời sẵn sàng cho một thương vụ hỏi mượn. Tuy nhiên, mức thù lao quá lớn của cựu tuyển thủ người Pháp khiến 2 ông lớn Ngoại hạng Anh gặp khó khăn. 

Tờ The Sun mới đây đã đưa ra những nhận định về quyết định mang về Benzema sẽ khiến cả MU và Chelsea rơi vào vết xe đổ trong quá khứ. Cụ thể, ở 2 thập kỷ gần đây 2 CLB này đều ký 10 bản hợp đồng hỏi mượn ở vị trí tiền đạo nhưng đều thất bại cay đắng. 

MU và Chelsea từng muốn đem về Benzema - Ảnh: Internet
MU và Chelsea từng muốn đem về Benzema - Ảnh: Internet

Đơn cử phải kể đến trường hợp của “mãnh hổ” Radamel Falcao. Cựu cầu thủ Atletico Madrid lần lượt đều thi đấu kém ấn tượng trong cả màu áo MU và Chelsea. 

Trong màu áo “Quỷ đỏ”, Radamel Falcao chỉ đóng góp 4 bàn thắng sau 29 trận trên mọi đấu trường. Chuyển đến Chelsea, mọi chuyện chẳng khá lớn với cầu thủ này khi anh chỉ để lại đúng 1 pha lập công duy nhất. 

Các tiền đạo từng được Chelsea và MU hỏi mượn trong 20 năm qua - Ảnh: The Sun
Các tiền đạo từng được Chelsea và MU hỏi mượn trong 20 năm qua - Ảnh: The Sun

Ngoài Radamel Falcao, MU cũng từng hỏi mượn về những tiền đạo kém chất lượng khác như Odion Ighalo, Henrik Larsson hay Wout Weghorst. Cả 3 ngôi sao này ghi được vỏn vẹn đúng 10 bàn thắng. 

Phía Chelsea cũng chẳng khá khẩm hơn khi mang về không ít những ngôi sao tên tuổi như Alexandre Pato, Gonzalo Higuain hay Joao Felix nhưng kết quả thu về cũng chỉ 10 pha lập công.