Chờ...

Hé lộ điều kiện tiên quyết giúp Pochettino an toàn tại Chelsea

VOH - Tương lai của HLV Mauricio Pochettino tại Chelsea phụ thuộc rất nhiều vào thành tích mà họ đạt được cuối mùa giải.

Chelsea của HLV Pochettino đang trải qua chuỗi trận thăng hoa. Cụ thể, sau 7 trận đấu gần nhất, The Blues thắng đến 5, hòa 1 và thua 1. 

Đáng chú ý, lối chơi của dàn sao Chelsea cũng đã trở nên gắn kết hơn từ đầu mùa. Các cầu thủ hiểu rõ triết lý từ Pochettino và đang áp dụng đúng miếng đánh ông thầy người Argentina yêu cầu. 

Tương lai Pochettino sẽ được định đoạt vào cuối mùa giải - Ảnh: Internet
Tương lai Pochettino sẽ được định đoạt vào cuối mùa giải - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ nhà báo Matt Law, vị thế của Pochettino ở Chelsea hiện đang tại đang rất khác biệt so với thời điểm đầu mùa. Ban lãnh đạo The Blues giành sự tôn trọng nhất định cho cựu HLV PSG và đảm bảo tương lai của ông từ giờ đến cuối mùa. 

Tuy nhiên, việc Pochettino có còn dẫn dắt Chelsea ở mùa tới hay không phụ thuộc rất nhiều vào thành tích của họ trong mùa giải năm nay. 

Chelsea đứng trước cơ hội giành chức vô địch Carabao Cup - Ảnh: Internet
Chelsea đứng trước cơ hội giành chức vô địch Carabao Cup - Ảnh: Internet

Mục tiêu ban đầu của Chelsea là có một vị trí trong top 4 và giành lấy 1 danh hiệu. Song, đội chủ sân Stamford Bridge hiện đang cách tấm vé tham dự Cúp C1 đến 12 điểm. 

Nhiệm vụ khả dĩ nhất lúc này với Chelsea chính là chức vô địch Carabao Cup, nơi họ vừa giành quyền vào chơi trận Chung kết trước Liverpool vào 25/2/2024. 

Một thất bại cũng đồng nghĩa The Blues đã gần như trắng tay trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay. Điều này ít nhiều khiến tương lai Pochettino sẽ chính thức chấm hết tại CLB thành London.