Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Arsenal tổn thất lớn trước vòng 22 Ngoại hạng Anh | Haaland muốn giành nhiều Cúp C1

VOH - Arsenal gặp nhiều tổn thất trước vòng 22 Ngoại hạng Anh. Erling Haaland muốn dành thêm Cúp C1 cùng Man City.

Arsenal tổn thất lớn trước vòng 22 Ngoại hạng Anh

Declan Rice nguy cơ vắng mặt - Ảnh: Internet
Declan Rice nguy cơ vắng mặt - Ảnh: Internet

Phát biểu trước vòng 22 gặp Nottingham Forest, HLV Mikel Arteta bất ngờ thừa nhận bộ đôi trụ cột Declan Rice và Gabriel Magalhaes có thể vắng mặt vì lý do chấn thương. 

Điều này có thể ảnh hưởng lớn đến lối chơi của Arsenal, đặc biệt hơn khi "Pháo thủ" không được phép xảy chân thêm bất kỳ trận đấu nào ở thời điểm hiện tại. 

Chủ tịch La Liga khuyến khích Mbappe về Real 

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Chủ tịch La Liga, Javier Tebas cho rằng Mbappe có thể sẽ kí hợp đồng với Real Madrid trước mùa 2024/25. Ông nói: “Tôi nghĩ khả năng đó rất cao. Đó là góc nhìn cá nhân. Cầu thủ 26 tuổi cần một bàn đạp để thăng tiến trong sự nghiệp và Real Madrid rõ ràng đủ sức đáp ứng điều này". 

Haaland muốn vô địch Cúp C1 lần nữa cùng Man City

Haaland muốn vô địch Cúp C1 lần nữa cùng Man City - Ảnh: Internet
Haaland muốn vô địch Cúp C1 lần nữa cùng Man City - Ảnh: Internet

Phát biểu trước trận gặp Burnley, chân sút người Na Uy cho biết anh muốn lặp lại màn trình diễn mùa trước, ghi nhiều bàn và giành nhiều danh hiệu hơn. Anh đặc biệt nhấn mạnh đến Ngoại hạng Anh và Cúp C1.

Tương lai Broja bấp bênh

Theo tờ The Sun, tương lai của Broja ngày càng trở nên khó đoán tại Chelsea khi CLB thành London đang nỗ lực đẩy tiền đạo này ngay trong TTCN mùa đông. 

Tuy nhiên, mức giá 50 triệu bảng Anh ít nhiều khiến các đối tác gặp khó và không sẵn sàng bỏ ra chừng đó tiền để mang về 1 tiền đạo đang chạm đáy phong độ. 

Ten Hag đẩy đi thêm 1 cầu thủ nữa

The Athletic vừa loan tin Granada đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi chiêu mộ Facundo Pellistri. Đội bóng hiện đứng thứ 19 BXH La Liga tiến rất sát tuyển thủ Uruguay sau khi được HLV Ten Hag bật đèn xanh.