Chờ...

HLV Park Hang Seo tặng quà và sẽ tiếp lửa tuyển Việt Nam trên sân Suwon World Cup

VOH - HLV Park Hang Seo dành những phần quà đặc biệt gửi đến tất cả cầu thủ và sẽ có mặt dự khán trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam vs Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo sẵn sàng đến sân Suwon “tiếp lửa” cho tuyển Việt Nam trong cuộc chạm trán với đội bóng quê hương. Do bận công việc tại Seoul nên HLV Park Hang Seo không thể sắp xếp thời gian để gặp riêng các học trò cũ.

Vị chiến lược gia 66 tuổi chuẩn bị những phần quà đặc biệt gửi tặng các cầu thủ tuyển Việt Nam. Được biết, thầy Park sẽ tặng mỗi cầu thủ một bộ mỹ phẩm Hàn Quốc. Toàn bộ những phần quà này được gửi tới khách sạn Ibis Suwon, nơi đóng quân của các chiến binh sao Vàng.

HLV Park Hang Seo tặng quà và sẽ tiếp lửa tuyển Việt Nam trên sân Suwon World Cup
HLV Park Hang Seo tặng quà và sẽ tiếp lửa tuyển Việt Nam trên sân Suwon World Cup - Ảnh: internet

Việc bất ngờ nhận được món quà đặc biệt của thầy Park được xem là nguồn động viên tinh thần lớn dành cho Hùng Dũng, Hoàng Đức cùng các đồng đội trước trận giao hữu đầy khó khăn gặp Hàn Quốc.

Chia sẻ về sự cổ vũ của HLV Park, trung vệ Duy Mạnh cho biết: “Toàn đội đều ra sân với tinh thần cao nhất. Thầy Park đi xem cũng là niềm khích lệ dành cho tôi cũng như anh em trong đội.

Chúng tôi mang sứ mệnh của bóng đá Việt Nam và sẽ thi đấu thật tốt trước bạn bè quốc tế. Toàn đội sẽ cố gắng tuân thủ chiến thuật BHL đề ra. Tôi mong rằng, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu hấp dẫn, thu được kết quả tốt nhất”.

HLV Park Hang Seo từng dành cho người kế nhiệm Philippe Troussier lời động viên tích cực: "Tôi với HLV Troussier chắc chắn khác nhau. Mỗi người có một triết lý và cách quản lý khác nhau. Chúng tôi trưởng thành trong những môi trường bóng đá khác nhau. Ông ấy là một HLV giỏi. Tuy nhiên điều ông ấy cần là thời gian để thích ứng vì đã lâu không làm công tác huấn luyện".