Chờ...

Xem trực tiếp trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam vs Hàn Quốc kênh nào?

VOH - Trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam vs Hàn Quốc dịp FIFA Days tháng 10 sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 17/10, đây là màn cử dợt cuối trước khi bước vào các giải đấu quan trọng.

Đội tuyển Việt Nam sắp tới sẽ có hai giải đấu quan trọng là Asian Cup 2023 và vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Để hướng đến những mục tiêu cao trong hai giải đấu này, thầy trò HLV Philippe Troussier có 3 trận giao hữu chất lượng trong dịp FIFA Days tháng 10.

Trải qua hai trận đầu tiên, đội tuyển Việt Nam cùng nhận thất bại 0-2 lần lượt trước Trung Quốc và Uzbekistan. Ở lượt trận cuối, các chiến binh sao Vàng sẽ gặp một đối thủ rất mạnh là Hàn Quốc.

Xem trực tiếp trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam vs Hàn Quốc kênh nào?
Đội tuyển Việt Nam gặp Hàn Quốc ở trận cuối dịp FIFA Days tháng 10 - Ảnh: internet

Trận đấu giữa Việt Nam vs Hàn Quốc sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 17/10 và sẽ được phát trực tiếp trên FPT Play, VFF Channel. Để đáp ứng nhu cầu theo dõi của quý đọc giả, VOH.com.vn cũng sẽ tường thuật trực tiếp màn trình diễn của thầy trò HLV Troussier tại Hàn Quốc.

Để chuẩn bị cho trận đấu với đội bóng xứ Kim chi, tuyển Việt Nam phải di chuyển từ Trung Quốc (nơi diễn ra hai trận giao hữu trước) đến Hàn Quốc. Toàn đội ổn định nơi lưu trú tại Suwon (Hàn Quốc) và nhanh chóng có buổi tập nhẹ vào tối 15/10.

Xem trực tiếp trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam vs Hàn Quốc kênh nào?
Tuyển Việt Nam tập nhẹ trong tối 15/10 - Ảnh: internet

Về tình hình lực lượng, đội tuyển Việt Nam chịu tổn thất khi không có sự phục vụ của ngôi sao Nguyễn Quang Hải. Chân sút sinh năm 1997 bị đau và phải rời sân trong trận gặp đội Uzbekistan. Anh dính chấn thương ở bắp chân và dự kiến phải mất khoảng 1 tháng để có thể hồi phục.

Các trụ cột khác như trung vệ Quế Ngọc Hải, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, thủ môn Đặng Văn Lâm… đều được nghỉ ngơi ở trận gặp Uzbekistan và đạt thể trạng tốt nhất.

Trước đối thủ mạnh hàng đầu châu Á và có nhiều lần dự World Cup như Hàn Quốc, HLV Philippe Troussier nhiều khả năng sẽ tung ra đội hình mạnh nhất mà ông đang có trong tay. Đội tuyển xứ Kim chi nhiều khả năng sẽ có lực lượng mạnh nhất, trong đó ngôi sao Son Heung-min.