Chờ...

HLV Pochettino xác nhận: Chelsea sẽ tìm kiếm tiền đạo trên TTCN

VOH - Huấn luyện viên Mauricio Pochettino đã thừa nhận rằng Chelsea đang tìm cách bổ sung một tiền đạo vào đội hình của họ vào mùa hè này.

Chelsea đã đem về các tiền đạo Nicolas Jackson từ Villarreal và Christopher Nkunku từ RB Leipzig. Tuy nhiên, The Blues hiện tại vẫn có vẻ vô cùng mỏng manh ở hàng công.

Cùng với Armando Broja, Nkunku hiện đang phải ngồi ngoài vì chấn thương. Với việc Romelu Lukaku có khả năng sẽ ra đi vào mùa hè này, Chelsea của huấn luyện viên Mauricio Pochettino đang thiếu các lựa chọn trên hàng công.

Nicolas Jackson là tân binh mà Chelsea đem về. Ảnh: Internet
Nicolas Jackson là tân binh mà Chelsea đem về. Ảnh: Internet

Sự thiếu hiệu quả trước khung thành của đội chủ sân Stamford Bridge có thể thấy rõ trong trận thua 1-3 của The Blues trước West Ham, khi tiền vệ Carney Chukwuemeka là người duy nhất ghi bàn cho đội khách.

HLV Pochettino sau trận đấu thừa nhận đội bóng của ông đang tìm kiếm bản hợp đồng bổ sung, nhưng ông không biết liệu câu lạc bộ có thể kịp đem về cầu thủ nào trong chưa đầy 10 ngày còn lại của thị trường chuyển nhượng.

Phát biểu với talkSPORT, Pochettino cho biết: "Hiện tại là một tình huống khó khăn vì chúng tôi có hai tiền đạo là Nkunku và Broja nhưng họ đều đang chấn thương".

Nkunku dính chấn thương nên không thể ra sân cho Chelsea. Ảnh: Internet
Nkunku dính chấn thương nên không thể ra sân cho Chelsea. Ảnh: Internet

"Không dễ dàng trong thời điểm này để tìm được cầu thủ phù hợp. Chúng tôi đang trong quá trình làm việc để xem liệu mình có thể thêm cầu thủ nào ở vị trí này hay không".

"Đây sẽ là một công việc không hề dễ dàng. Nếu Chelsea không thể mua được ai, chúng ta cần đợi cho đến khi Nkunku và Broja sẵn sàng trở lại".

Tuy nhiên, Pochettino nhấn mạnh vấn đề của Chelsea không chỉ đơn giản là ở tiền đạo: "Những cơ hội mà chúng tôi tạo ra, chúng tôi cần phải tận dụng hiệu quả hơn. Không chỉ các tiền đạo mới cần sắc bén phía trước khung thành".