Chờ...

Học theo kẻ đào tẩu Man City, sao MU "bán mình" cho Barca

VOH - Gây thất vọng tại Old Trafford, tiền vệ Quỷ đỏ xác định Barca là lối thoát lý tưởng ở kì chuyển nhượng sắp mở cửa.

Barca đã trở thành bến đỗ cứu cánh của Joao Cancelo trong giai đoạn sự nghiệp khó khăn. Bayern Munich quyết định không mua đứt, những tưởng hậu vệ thất sủng trong màu áo Man City sẽ đối diện tương lai mờ mịt thì Blaugrana đã dang vòng tay chào đón anh.

Tại Camp Nou, Cancelo tìm lại niềm vui chơi bóng lẫn phong độ. Chứng kiến phi vụ thành công của đồng nghiệp, 1 ngôi sao khác tại thành Manchester nhưng thuộc biên chế MU cũng mong muốn được Barca "cứu vớt".

Học theo kẻ đào tẩu Man City, sao MU "bán mình" cho Barca 1
Cancelo "hồi sinh" tại Barca.

Theo thông tin do Sport cung cấp, Donny van de Beek đã chủ động liên hệ với đội đương kim vô địch La Liga. Ấn phẩm Tây Ban Nha cho biết tiền vệ Hà Lan sẽ rất vui nếu được gia nhập Barca khi phiên chợ Đông mở cửa, trong bối cảnh Blaugrana cần tìm kiếm phương án thay thế Gavi dính chấn thương đầu gối nặng.

Nếu cập bến Camp Nou, Van de Beek sẽ tái hợp Frenkie de Jong - đối tác cũ nơi tuyến giữa Ajax. Được biết HLV Erik ten Hag cũng phát tín hiệu "bật đèn xanh" cho cậu học trò không được trọng dụng ra đi.

Học theo kẻ đào tẩu Man City, sao MU "bán mình" cho Barca 2
Van de Beek xác định Barca là lối thoát lý tưởng khi rời MU. Ảnh: Internet.

Van de Beek đã không đáp ứng kỳ vọng so với số tiền 35 triệu bảng mà MU bỏ ra. Mùa này anh mới chỉ ra sân 21 phút ít ỏi trên mọi đấu trường.