Chờ...

Hojlund chọn xong số áo tại MU, định đoạt tương lai 1 cầu thủ

VOH - Gia nhập MU, Rasmus Hojlund sẽ được mặc số áo quen thuộc giống như thời điểm đầu mới đến Atalanta.

Cây viết Fabrizio Romano xác nhận, Rasmus Hojlund là chủ nhân mới của chiếc áo số 17 tại MU. Với thông tin này, Fred gần như sẽ chia tay sân Old Trafford để nhường lại số áo cho tân binh người Đan Mạch.

Fabrizio Romano nói thêm, Fred đã đạt thỏa thuận gia nhập Fenerbahce. MU dự kiến thu về 13 triệu bảng Anh từ thương vụ này. Trước Fred, ngôi sao khoác áo số 17 của nửa đỏ thành Manchester là Luis Nani.

Hojlund chọn xong số áo tại MU, định đoạt tương lai 1 cầu thủ 1
Hojlund sẽ mặc áo số 17 của Fred. Ảnh: Internet

Khi ra mắt khán giả MU ở trận giao hữu với Lens, Rasmus Hojlund chưa xác định số áo. Người hâm mộ tỏ ra tò mò khi những số áo đẹp như 9 (Anthony Martial) hay 11 (Mason Greenwood) đều đã có chủ.

Rasmus Hojlund chưa thể có trận ra mắt MU do chấn thương lưng trước thềm mùa giải 2023/24. Anh ra sân tập luyện bình thường nhưng phải theo giáo án riêng. Dự kiến, cầu thủ sinh năm 2003 sẽ ngồi ngoài vài tuần.

Phía MU xác nhận Rasmus Hojlund không gặp vấn đề nghiêm trọng. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag không muốn mạo hiểm. Do đó, Marcus Rashford có thể sẽ đảm nhận vai trò trung phong của MU ở giai đoạn đầu mùa giải mới.

Rạng sáng 15/8, MU bước vào hành trình chinh phục Ngoại hạng Anh bằng màn tiếp đón Wolves trên sân nhà. Nửa đỏ thành Manchester đã nhận tin vui khi Wovles bất ngờ sa thải HLV Julen Lopetegui để bổ nhiệm Gary O’Neil.