Chờ...

NÓNG: Pavard đòi rời Bayern Munich đến MU, chỉ còn chờ động thái này từ Ten Hag

VOH - Trước sự quan tâm từ phía MU, Benjamin Pavard đã đánh tiếng với ban lãnh đạo Bayern Munich về khả năng chia tay CLB.

Theo Sky Sports Germany, Benjamin Pavard là một trong ba cầu thủ MU dự tính mang về thay thế Harry Maguire. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã đồng ý bán ngôi sao sinh năm 1993 cho West Ham United với mức phí 30 triệu bảng Anh.

Tin chuyển nhượng MU - Benjamin Pavard

Cây viết Fabrizio Romano cho biết, Benjamin Pavard đã tính chuyện rời Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Tuyển thủ Pháp cũng quan tâm đến khả năng cập bến MU. 

NÓNG: Pavard đòi rời Bayern Munich đến MU, chỉ còn chờ động thái này từ Ten Hag 1
Pavard sẵn sàng chia tay Bayern Munich để cập bến sân Old Trafford. Ảnh: Internet

Theo Fabrizio Romano, Benjamin Pavard muốn trải nghiệm cảm giác được chơi bóng tại Ngoại hạng Anh. Thế nhưng, nhà vô địch World Cup 2018 phải chờ quyết định cuối cùng từ HLV Erik ten Hag.

Cụ thể, chiến lược gia 53 tuổi đang phân vân giữa việc chiêu mộ Benjamin Pavard hoặc Jean-Clair Todibo từ OGC Nice. Trong khi đó, trường hợp của Edmond Tapsoba (Bayer Leverkusen) được xem như phương án dự phòng.

Benjamin Pavard có xuất phát điểm là hậu vệ phải khi còn chơi cho VFB Stuttgart. Thế nhưng, anh thường được kéo vào chơi như một trung vệ trong 2 mùa giải gần nhất tại Bayern Munich.

Xét về kinh nghiệm trận mạc, Benjamin Pavard tỏ ra nhỉnh hơn Jean-Clair Todibo lẫn Edmond Tapsoba. Anh là thành viên tuyển Pháp vô địch World Cup 2018 và lên ngôi Cúp C1 mùa giải 2019/20.