Chờ...

Tiết lộ bí mật từ năm 10 tuổi, Hojlund ghi điểm trong mắt CĐV MU

VOH - Mới đây, tân binh của MU là tiền đạo Rasmus Hojlund đã khiến cổ động viên nửa đỏ thành Manchester cảm thấy phấn khích với bí mật từ năm 10 tuổi.

Sau khoảng thời gian dài theo đuổi, MU cuối cùng đã có được chữ ký của sao trẻ người Đan Mạch - Rasmus Hojlund. Theo đó, tài năng 20 tuổi được xem là người sẽ dẫn dẵt hàng công “Quỷ đỏ” màu giải tới đây. 

Dẫu vậy, cổ động viên nửa đỏ thành Manchester sẽ phải chờ thêm vài vòng đấu nữa để chứng kiến tân binh của mình ra mắt. Theo nguồn tin từ Laurie Whitwell, Ban lãnh đạo MU đang tính chuyện để ngôi sao này xuất hiện trong trận đấu trước Arsenal ngày 3/9/2023

Tân binh MU đang tận hưởng bầu không khí mới tại nước Anh - Ảnh: Internet
Tân binh MU đang tận hưởng bầu không khí mới tại nước Anh - Ảnh: Internet

Trước đó, Rasmus Hojlund được cho bị dính chấn thương vùng lưng tại CLB Atalanta và dự kiến mất khoảng vài tuần để hồi phục. 

Dù chưa có thi đấu chính thức trong màu áo MU, nhưng tuyển thủ người Đan Mạch vẫn biết cách khiến NHM “Quỷ đỏ” phấn khích. Cụ thể, trên TV2 Sport, ngôi sao này đã tiết lộ tờ giấy được anh viết từ năm 10 tuổi.

“Ước mơ của tôi chính là được thi đấu trong màu áo ĐTQG Đan Mạch và CLB MU”. Cầu thủ 20 tuổi viết trong tờ giấy cách đây 1 thập kỷ. 

Tờ giấy được Hojlund ghi cách đây 10 năm trước - Ảnh: Internet
Tờ giấy được Hojlund ghi cách đây 10 năm trước - Ảnh: Internet

Đáng ngạc nhiên hơn khi cho tới tận thời điểm hiện tại, Rasmus Hojlund vẫn giữ tờ giấy đó. Phát biểu trên truyền thông khi đạt được ước mơ của mình, anh cho biết:“Đó là ước mơ lớn và dám ước mơ lớn. Nếu không, bạn sẽ không thể đạt được mục tiêu của mình”.

“Thật hiếm khi bạn có thể hoàn thành các giấc mơ, nhưng với tôi, đến MU là một điều gì đó lớn lao trong đời. Tôi muốn trở thành một phần lịch sử tại đây. Đó là lý do tại sao tôi đến và hy vọng chúng tôi sẽ cùng nhau gặt hái danh hiệu”.