Chờ...

Sao trẻ 20 tuổi tiết lộ lý do từ chối MU, chọn giải vô địch Bỉ thi đấu

VOH - Cầu thủ sinh năm 2002 đã quyết định từ chối cơ hội chuyển đến MU thi đấu để chuyển đến giải đấu thấp hơn so với Ngoại hạng Anh.

MU vẫn đang nỗ lực tìm kiếm cho mình một thủ môn dự phòng tại phiên chợ hè năm nay. Trước đó, nửa đỏ thành Manchester đã nói lời chia tay với David De Gea sau 12 mùa giải gắn bó cùng nhau. 

Ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” ngay lập tức mang về người gác đền thay thế Andre Onana. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag vẫn muốn có thêm phương án dự phòng cho ngôi sao 27 tuổi. 

Zion Suzuki đã quyết định từ chối MU - Ảnh: Internet
Zion Suzuki đã quyết định từ chối MU - Ảnh: Internet

Bởi lẽ, cả Dean Henderson và Tom Heaton đều tỏ ra không mặn mà trong việc làm kép phụ cho tân binh MU. Thậm chí, 2 ngôi sao này còn có khả năng rời CLB tại thị trường chuyển nhượng năm nay. 

Tin chuyển nhượng MU - Zion Suzuki

Nhà báo Fabrizio Romano từng cho biết, MU đã tiến hành theo đuổi thủ môn sinh năm 2002 đang chơi tại Nhật Bản - Zion Suzuki. Đội chủ sân Old Trafford thậm chí đã đồng ý mọi thỏa thuận, nhưng ngôi sao 20 tuổi đã bất ngờ từ chối đề nghị này và chọn đến Bỉ thi đấu. 

Trả lời trước truyền thông về nguyên nhân từ chối một trong những CLB hàng đầu Châu Âu, Zion Suzuki cho biết: "Tôi quyết định vụ chuyển nhượng lần này như một bước tiến trong mục tiêu trở thành người giỏi nhất thế giới”. 

Cầu thủ 20 tuổi không muốn ngồi dự bị tại MU - Ảnh: Internet
Cầu thủ 20 tuổi không muốn ngồi dự bị tại MU - Ảnh: Internet

“Đúng là đã có lời đề nghị từ MU. Là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, tất nhiên tôi rất muốn chuyển đến đó thi đấu nhưng tôi đã băn khoăn rất nhiều về tương lai của mình tại đó”.

“Sau khi suy nghĩ rất nhiều, tôi đã đưa ra quyết định này. MU đã có được Onana. Bản thân là một cầu thủ nên việc được ra sân với tôi quan trọng hơn cả. Do đó, tôi sẽ cố gắng hết sức tại Bỉ và học hỏi nhiều thứ càng tốt”.