Chờ...

Ten Hag thúc giục, MU mua nhà vô địch World Cup thay Harry Maguire

VOH - Để Harry Maguire gia nhập West Ham United, MU đã ngay lập tức tìm thấy cái tên chất lượng để thay thế.

Theo The Athletic, MU và West Ham United đã thống nhất mức phí 30 triệu bảng Anh cho thương vụ Harry Maguire. Trung vệ sinh năm 1993 rất muốn ở lại, tuy nhiên lại lo sợ sẽ mất suất đá chính ở tuyển Anh vì không được thi đấu thường xuyên.

Tin chuyển nhượng MU - Benjamin Pavard

Nguồn tin từ Sky Sports Germany cho biết, MU nghiêm túc cân nhắc khả năng chiêu mộ Benjamin Pavard từ Bayern Munich. Các bên cũng bắt đầu ngồi vào bàn đàm phán để đạt thỏa thuận miệng với hậu vệ người Pháp.

Ten Hag thúc giục, MU mua nhà vô địch World Cup thay Harry Maguire 1
MU chuyển hướng sang Pavard. Ảnh: Internet 

Hồi tháng 7/2023, Man City từng xem Benjamin Pavard là mục tiêu trọng tâm nhằm thay thế Kyle Walker. Thế nhưng, Kyle Walker quyết định ở lại sân Etihad sau khi được HLV Pep Guardiola thuyết phục.

Do đó, MU không có nhiều đối thủ cạnh tranh trong thương vụ chiêu mộ Benjamin Pavard. Xuất phát điểm của cầu thủ 27 tuổi là hậu vệ phải, tuy nhiên anh đang được kéo vào thi đấu như một trung vệ.

Ngoài ngôi sao của Bayern Munich, MU còn 2 chữ ký tiềm năng khác là Jean-Clair Todibo (OGC Nice) và Edmond Tapsoba (Bayer Leverkusen). Dù vậy, Benjamin Pavard được xem như bản hợp đồng chất lượng hơn.

Năm 2018, Benjamin Pavard là thành viên chủ chốt giúp tuyển Pháp giành chức vô địch World Cup trên đất Nga. Chưa kể, cựu cầu thủ VFB Stuttgart sở hữu 4 danh hiệu Bundesliga và 1 Cúp C1 cùng Bayern Munich.