Chờ...

MU đồng ý bán Harry Maguire cho West Ham với mức giá "cực hời"

VOH - MU và West Ham cuối cùng cũng thống nhất mức giá cho trung vệ Harry Maguire. Các điều khoản đang được làm chi tiết.

Câu chuyện đi hay ở của Harry Maguire khiến Ban lãnh đạo và các CĐV Quỷ đỏ cảm thấy nhức nhối trong thời gian qua. Cựu đội trưởng chắc chắn không còn vị trí tại Old Trafford nhưng cũng rất ít đội bóng hỏi mua Maguire.

Tin vui đã đến với Quỷ đỏ khi West Ham đã vào cuộc và sớm có bước tiến lớn trong thương vụ này. HLV David Moyes thích trung vệ người Anh và ông xem Maguire là bản hợp đồng cần thiết với West Ham lúc này.

Harry Maguire đang ở rất gần với West Ham. Ảnh: Internet
Harry Maguire đang ở rất gần với West Ham. Ảnh: Internet

Nguồn tin mới nhất từ phóng viên Dharmesh Sheth của Sky Sports cho biết West Ham đã đạt được thỏa thuận với MU để ký hợp đồng với Maguire. Giá trị của phi vụ này rơi vào khoảng 30 triệu bảng. Đây được xem là mức giá "cực tốt" với nửa đỏ thành Manchester.

Các điều khoản cá nhân giữa cầu thủ 30 tuổi với West Ham không phải là vấn đề lớn. Vẫn còn nhiều việc phải làm để đưa ra chi tiết cuối cùng của hợp đồng, tuy nhiên West Ham khá lạc quan.

Nếu gia nhập nhà vô địch UEFA Europa Conference League mùa trước, Maguire thậm chí có thể được trao băng đội trưởng.

Jonny Evans sẽ thay thế Maguire tại MU. Ảnh: Internet
Jonny Evans sẽ thay thế Maguire tại MU. Ảnh: Internet

Về phía MU, theo tiết lộ của nhà báo Laurie Whitwell, Quỷ đỏ sẽ ký hợp đồng với Jonny Evans. Trung vệ 35 tuổi ở lại phục vụ cho đội bóng cũ và nhận mức lương thấp hơn Maguire hiện tại.