Chờ...

Ten Hag khiến MU nhượng bộ, làm được điều Mourinho và Van Gaal không thể

VOH - Kể từ khi lên nắm quyền tại MU, HLV Erik ten Hag nỗ lực tạo ra những thay đổi để giúp các cầu thủ gắn kết hơn.

Các báo cáo từ Telegraph cho biết, HLV Erik ten Hag đề nghị thượng tầng MU biến dãy phòng khách sạn cao cấp tại Old Trafford thành không gian riêng để các cầu thủ tụ họp. Đây là địa điểm cho dàn sao MU ăn uống, trò chuyện trước mỗi trận đấu.

Trong quá khứ, dàn sao MU thường phải tập trung tại khách sạn Lowry trước khi di chuyển đến sân. Tuy nhiên, lối sinh hoạt này bị ảnh hưởng nhiều do tình trạng giao thông thất thường tại Manchester.

Ten Hag khiến MU nhượng bộ, làm được điều Mourinho và Van Gaal không thể 1
HLV Ten Hag nỗ lực thay đổi MU ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Ảnh: Internet

Do đó, HLV Erik ten Hag buộc phải tạo ra thay đổi và được ban lãnh đạo MU chấp thuận. Khi còn dẫn dắt MU, Jose Mourinho và Louis van Gaal từng có đề nghị tương tự nhưng bị giới chủ nửa đỏ thành Manchester phớt lờ.

Theo Telegraph, CEO Richard Arnold luôn đứng sau hậu thuẫn HLV Erik ten Hag. Kể từ khi lên nắm quyền thay cho Ed Woodward, Richard Arnold quyết tâm thực hiện chiến lược ưu tiên cho bóng đá thay vì thương mại.

Cụ thể, phòng khách sạn số 7 tại Old Trafford được MU sử dụng cho mục đích tiếp khách, họp mặt của các cầu thủ. Thay đổi kể trên sẽ tạo nên bầu không khí ấm cúng, gắn kết tại MU.

Ngoài ra, HLV Erik ten Hag còn kiến nghị nâng cấp trung tâm Carrington. Thế nhưng, các hoạt động tu sửa của MU bị đình trệ do quá trình chuyển đổi chủ sở hữu chưa hoàn tất. Theo Daily Mail, nhà Glazers dự kiến sẽ nhượng toàn bộ cổ phần cho Sheikh Jassim vào tháng Mười một tới.