Chờ...

Aaron Ramsdale: Mang David Raya đến đây!

VOH - Trước thông tin David Raya chuẩn bị cập bến Arsenal, thủ thành Aaron Ramsdale đã tự lên dây cót tinh thần cho chính mình.

Theo The Athletic, Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ David Raya từ Brentford với mức phí 30 triệu bảng Anh. Gia nhập CLB Bắc London, thủ môn người Tây Ban Nha có thể trở thành đối trọng của Aaron Ramsdale trong khung gỗ.

Tuy nhiên, Aaron Ramsdale không hề e ngại dù Arsenal bổ sung David Raya vào đội hình. Mới đây, người gác đền sinh năm 1998 đã gửi thông điệp mạnh mẽ đến cái tên sẽ cạnh tranh với mình ở mùa giải tới.

Aaron Ramsdale: Mang David Raya đến đây! 1
Ramsdale đang có phong độ ấn tượng. Ảnh: Internet

“Hãy mang Raya đến đây. Tôi biết môn thể thao này không có gì là dễ dàng. Khi mới đến Arsenal, tôi cũng chiếm suất bắt chính của người khác. Vì thế, kịch bản ấy hoàn toàn có thể xảy ra với tôi”, Aaron Ramsdale chia sẻ trên ITV Football. 

David Raya năm nay 27 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo Blackburn Rovers. Dù mang quốc tịch Tây Ban Nha, thế nhưng anh chưa từng khoác áo đội bóng Tây Ban Nha nào trong suốt sự nghiệp.

Với Aaron Ramsdale, thủ thành số một của Arsenal có thể tự tin vì phong độ ấn tượng trước thềm mùa giải 2023/24. Ở trận tranh Siêu cúp Anh gặp Man City, Aaron Ramsdale từng cản phá cú sút của Rodri, qua đó mang về danh hiệu đầu tay cho The Gunners.

Trong diễn biến khác, Arsenal nhiều khả năng sẽ để Matt Turner ra đi khi chiêu mộ thành công David Raya. Hiện tại, Nottingham Forest đang dành sự quan tâm đặc biệt cho thủ môn người Mỹ.