Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: MU liệt kê 3 trung vệ thay thế Maguire | Bom tấn 70 triệu bảng của Man City

VOH - MU liệt kê 3 cái tên để thay thế Harry Maguire, Man City theo đuổi tiền vệ 70 triệu bảng của West Ham là những tin tức đáng chú ý của tối ngày 9/8.

Top 3 lựa chọn thay thế Harry Maguire ở MU

Theo phóng viên Fabrizio Romano, MU có 3 lựa chọn trong danh sách trung vệ mới, với Benjamin Pavard, Jean-Clair Todibo và Edmond Tapsoba lần lượt là những cái tên khả dĩ để thay Harry Maguire - người đạt thỏa thuận chuyển tới West Ham với giá 30 triệu bảng Anh.

Maguire đạt thỏa thuận rời MU gia nhập West Ham. Ảnh: Internet
Maguire đạt thỏa thuận rời MU gia nhập West Ham. Ảnh: Internet

Man City theo đuổi Lucas Paqueta

Cả nhà báo David Ornstein và phóng viên Fabrizio Romano đều xác nhận: Man City đang quan tâm tới tiền vệ Lucas Paqueta của West Ham United. Chưa có đề nghị chính thức từ phía The Citizens, nhưng đội bóng thành Manchester đang thảo luận với đại diện London về một gói thầu trị giá 70 triệu bảng Anh.

Chelsea sẵn sàng bán bộ đôi cầu thủ học viện

Cây bút Nizaar Kinsella của tờ Standard cho biết, Chelsea sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho bộ đôi cầu thủ Conor Gallagher và Trevoh Chalobah. 

Gallagher có thể rời Chelsea với mức giá hợp lý. Ảnh: Internet
Gallagher có thể rời Chelsea với mức giá hợp lý. Ảnh: Internet

Khả năng bán Chalobah và Gallagher cùng với số tiền The Blues nhận được khi Tino Livramento chuyển đến Newcastle là một yếu tố cực lớn giúp đội bóng thành London có thể chiêu mộ Moises Caicedo.

Nottingham Forest kịp thời đăng ký cầu thủ Arsenal để đấu với Arsenal

Thủ môn Matt Turner đã chính thức chuyển từ Arsenal sang Nottingham Forest. Theo tài khoản @TikiTakaConnor, đội bóng miền Trung nước Anh đã kịp thời đăng kí Turner cho trận mở màn vòng 1 Ngoại hạng Anh trước chính Arsenal vào cuối tuần này.

Eden Hazard từ bỏ ý định giải nghệ

Tờ AS của Tây Ban Nha cho biết trái với những tin đồn trước đó, Eden Hazard hiện không cân nhắc ý định giải nghệ. Những người thân cận với cựu cầu thủ Real Madrid khẳng định "Hazard muốn được trở lại một lần nữa". 

Hazard không còn muốn giải nghệ. Ảnh: Internet
Hazard không còn muốn giải nghệ. Ảnh: Internet

Theo cùng nguồn tin này thì Hazard đang có 3 lựa chọn để xỏ giày thi đấu đến từ Brazil, Mỹ và Ả Rập Saudi.