Chờ...

Arsenal dùng 2 cầu thủ làm "vật tế thần" đổi Nicolo Barella

VOH - Arsenal đang tính đến việc đưa ra đề nghị hấp dẫn gửi đến CLB Inter Milan để mang về tiền vệ Nicolo Barella.

Arsenal đã và đang có cho mình một mùa chuyển nhượng thành công vượt ngoài mong đợi. Cụ thể, “Pháo thủ” đã lần lượt mang về những tân binh chất lượng như Jurrien Timber, Kai Havertz và Declan Rice. 

Nicolo Barella đang được Arsenal nhắm đến - Ảnh: Internet
Nicolo Barella đang được Arsenal nhắm đến - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, đội chủ sân Emirates vẫn chưa có dấu hiệu muốn dừng lại việc chi tiêu của mình tại phiên chợ hè năm nay. Theo đó, HLV Mikel Arteta tin rằng đội bóng cần chiêu mộ thêm một tiền vệ chất lượng nữa. 

Tin chuyển nhượng Arsenal - Nicolo Barrela

Theo nguồn tin từ Metro, Ban lãnh đạo Arsenal đang nhắm đến tiền vệ Nicolo Barrela từ CLB Inter Milan. Được biết, “Pháo thủ” sẵn sàng gán thêm 2 ngôi sao của mình vào thương vụ này. 

Cụ thể, 2 ngôi sao đó là tiền đạo Folarin Balogun và hậu vệ Tomiyasu Takehiro. Trong đó, ngôi sao tuyển Mỹ hiện đang được phía Inter Milan theo đuổi nhưng chưa thể đạt được thỏa thuận do Arsenal đòi hỏi con số lên đến 50 triệu bảng Anh. 

Arsenal sẵn sàng đính kèm Folarin Balogun và Tomiyasu Takehiro vào thương vụ sở hữu ngôi sao tuyển Ý - Ảnh: Internet
Arsenal sẵn sàng đính kèm Folarin Balogun và Tomiyasu Takehiro vào thương vụ sở hữu ngôi sao tuyển Ý - Ảnh: Internet

Hiện tại, Inter Milan vẫn chưa đưa ra câu trả lời với đề nghị hấp dẫn trên tới từ đại diện Ngoại hạng Anh. 

Về phía Nicolo Barrela, hợp đồng giữa anh với CLB chủ quản còn thời hạn đến năm 2026. Tuy nhiên, nếu Arsenal thuyết phục thành công Inter Milan, cầu thủ người Ý sẵn sàng gia nhập đội bóng thành London. 

Ngôi sao 26 tuổi hiện đang là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới. Mùa giải 2022/23, Nicolo Barrela thi đấu tổng cộng 52 trận, ghi 9 bàn và có tới 10 đường kiến tạo cho các đồng đội.