Chờ...

Man City ra mắt áo đấu tôn vinh lịch sử, mặc luôn ở trận gặp Burnley

VOH - Nối gót Chelsea, Man City là đội bóng mới nhất của Ngoại hạng Anh sử dụng mẫu áo mang phong cách cổ điển ở mùa giải 2023-2024.

Áo sân khách mùa giải 2023/24 của Man City dùng màu trắng làm tông màu chủ đạo. Khác với mẫu sân nhà, áo sân khách được Puma thiết kế phần cổ và vai áo màu đỏ tía tạo nên cảm giác sang trọng, bắt mắt.

Tuy nhiên, tờ Daily Mail tiết lộ Puma đã lấy cảm hứng từ những nhà máy dệt may thời xưa của thành phố Manchester. Có thể thấy, phần thân áo xuất hiện nhiều đường viền xen kẽ giống như những công trình nổi tiếng tại khu Ancoats.

Man City ra mắt áo đấu tôn vinh lịch sử, mặc luôn ở trận gặp Burnley 1
Thiết kế áo sân khách cực chất của Man City. Ảnh: Internet

“Chúng tôi muốn tạo ra mẫu áo dành riêng cho nhà vô địch. Đây là thiết kế hiện đại nhưng có mối quan hệ mật thiết với những giá trị lịch sử. Puma muốn bất cứ ai khoác lên mình chiếc áo đều trở nên nổi bật, dù là dưới sân hay trên khán đài”, đại diện của Puma - ông Marco Mueller chia sẻ.

Ngay trong chuyến hành quân đến sân Burnley vào rạng sáng 12/8, Man City sẽ sử dụng mẫu áo sân khách mới. Được biết, Puma đã tích hợp công nghệ DryCELL để giữ cho cơ thể cầu thủ không đổ mồ hôi.

Ngoài ra, chất liệu vải Ultraweave có thiết kế co giãn 4 chiều, giảm trọng lượng và ma sát giúp các cầu thủ thoải mái di chuyển trên sân. Hiện tại, mẫu áo sân khách mùa giải 2023/24 đã được bày bán trên các cửa hàng của Man City.

Áo sân khách bản gốc có giá 120 bảng Anh cho thiết kế tay ngắn và 80 bảng Anh cho thiết kế dài tay. Ngoài ra, mỗi chiếc áo in kèm tên cầu thủ và số có giá dao động từ 90 bảng Anh đến 135 bảng Anh.