Chờ...

Huyền thoại MU đặt vấn đề với Hojlund: "Điểm mạnh của cậu ấy là gì?"

VOH - Huyền thoại Dwight Yorke bày tỏ sự nghi ngờ đối với Rasmus Hojlund bất chấp chân sút này đang duy trì phong độ săn bàn cao.

Bàn mở tỷ số trước West Ham tại Old Trafford cuối tuần qua đã đánh dấu vòng đấu Ngoại hạng Anh thứ 4 liên tiếp, Hojlund điền tên lên bảng điện tử. Số 11 trở thành cầu thủ trẻ nhất hoàn tất cột mốc này trong lịch sử MU, vào đúng ngày sinh nhật thứ 21 của mình.

Tuy nhiên, bình luận trên đài Sky Sports, huyền thoại MU Dwight Yorke vẫn bày tỏ sự nghi ngờ đối với Rasmus Hojlund bất chấp chân sút này đang duy trì phong độ săn bàn cao.

Huyền thoại MU chất vấn Hojlund:
Rasmus Hojlund duy trì phong độ săn bàn cao và thiết lập kỷ lục mới trong lịch sử MU, đúng vào ngày sinh nhật thứ 21 của mình. Ảnh: Internet

"Bạn phải có những tiêu chuẩn nhất định về những người có thể nhìn vào để cố gắng và học hỏi. Bạn cần học hỏi bằng cách xem họ tập luyện, thi đấu và thậm chí là thi đấu bên cạnh. Hiện tại Hojlund có thể thấy mình đang ở trên đỉnh cao phong độ. Tuy nhiên, tôi cảm thấy thương cho cậu bé vì không có ai để học hỏi xung quang cả. Liệu cậu ấy có phải là câu trả lời cho cho sự thành công của MU hay không? Hiện giờ tôi không chắc chắn lắm lắm", Yorke nhận xét.

Huyền thoại MU chất vấn Hojlund:
Huyền thoại Dwight Yorke bày tỏ sự nghi ngờ về điểm mạnh thật sự của Rasmus Hojlund. Ảnh: Internet

Cũng theo cựu tiền đạo này, Rasmus Hojlund vẫn chưa cho thấy điểm mạnh thật sự của mình là gì: "Điểm mạnh của cậu ấy là gì? Thật sự tôi vẫn chưa biết điều đó. Thông thường, khi thẩm định kỹ lưỡng về một cầu thủ trước khi trả 75 triệu bảng, bạn cần biết cậu ấy có nhanh không, có thể đánh đầu, sút hay rê bóng không? Đó là những mẫu số chung cơ bản khi mua cầu thủ, nhưng cho đến tận bây giờ, tôi vẫn chưa chắc về điểm mạnh thực sự của Hojlund".