Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: MU chốt giá bán Sancho | Thiago Silva gặp Pochettino vì vợ

VOH - Lionel Messi tái xuất, MU xác định giá thanh lý Jadon Sancho và cuộc gặp giữa Thiago Silva với Mauricio Pochettino là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 7/2.

Messi tái xuất

Siêu sao Lionel Messi đã có thể thi đấu sau khi không thể ra sân trong tour du đấu tại Hồng Kông. El Pulga vào sân từ phút 60, thay thế Daivd Ruiz ở màn đọ sức Vissel Kobe của Inter Miami. Hai đội hoà nhau 0-0 và CLB Nhật Bản giành chiến thắng 4-3 trên chấm penalty.

Thiago Silva gặp Pochettino vì vợ

Sau trận thua Wolves 2-4, cô vợ Bella của trung vệ Thiago Silva đăng tải thông điệp: "Đã đến lúc thay đổi" lên MXH. Cộng đồng mạng bàn tán đây là đề xuất sa thải HLV Mauricio Pochettino. Trả lời thắc mắc truyền thông, thuyền trưởng Chelsea hé mở Silva đã chủ động đến gặp ông, nhưng từ chối tiết lộ chi tiết cuộc nói chuyện với cậu học trò.

Tin bóng đá mới nhất: MU chốt giá bán Sancho | Thiago Silva gặp Pochettino vì vợ 1
Silva gặp riêng Pochettino sau bài đăng gây tranh cãi của vợ. Ảnh: Internet.

Arsenal tính thưởng nóng cho Jorginho

Fabrizio Romano cho biết HLV Mikel Arteta rất vui với những màn trình diễn của Jorginho. Tiền vệ người Ý vừa thi đấu ấn tượng, giúp Arsenal đánh bại Liverpool 3-1. Pháo thủ đang bàn chuyện kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm, trong hợp đồng hiện tại của Jorginho tại Emirates.

MU chốt giá bán Sancho

Football Insider hé mở Quỷ đỏ sẵn sàng thanh lý Jadon Sancho trong phiên chợ hè năm nay. Mức giá mà đội chủ sân Old Trafford đặt ra là từ 40 đến 50 triệu bảng.

Tin bóng đá mới nhất: MU chốt giá bán Sancho | Thiago Silva gặp Pochettino vì vợ 2
MU đã ấn định giá bán Sancho. Ảnh: Internet.

Lý do Van Persie trở lại MU

Cựu tiền đạo MU, Robin van Perise đã trở về đại bản doanh Carrington trong tuần này. The Athletic cho biết lý do là vì anh cần hoàn tất quá trình huấn luyện chứng chỉ UEFA Pro License. LĐBĐ Hà Lan quy định các HLV phải có thời gian trau dồi tại một CLB nước ngoài và Van Persie quyết định chọn Quỷ đỏ làm nơi học hỏi.