Chờ...

XONG! HLV xác nhận bán tiền đạo chủ lực, chờ Arsenal và Chelsea mang tiền đến

VOH - Chelsea và Arsenal đón nhận tin vui trong nỗ lực chiêu mộ Ivan Toney. HLV Thomas Frank cho biết Brentford đã ấn định thời điểm bán chân sút 27 tuổi.

Tiền đạo cắm đang là vị trí mà hai ông lớn thành London, Arsenal và Chelsea đều cần tăng cường. Không hẹn mà gặp, Pháo thủ và The Blues cùng đặt Ivan Toney của Brentford vào tầm ngắm.

Bản lĩnh săn bàn của Toney đã được kiểm chứng trong môi trường Ngoại hạng Anh, với 20 bàn thắng ở mùa giải trước. Tái xuất sau án cấm thi đấu, ngôi sao 27 tuổi sớm thể hiện năng lực bằng 2 pha lập công qua 3 vòng đấu gần nhất.

XONG! HLV xác nhận bán tiền đạo chủ lực, chờ Arsenal và Chelsea mang tiền đến 1
Toney lọt vào mắt xanh của hai ông lớn thành London. Ảnh: Internet.

Đích thân HLV Brentford, Thomas Frank vừa xác nhận tiền đạo chủ lực sắp chia tay CLB. Goal dẫn lời ông: "Khá rõ ràng Toney sẽ bị bán vào mùa hè. Cầu thủ hay nhất của đội bóng sẽ đắt giá, nhưng mặt khác, tôi cũng biết cậu ấy sắp chỉ còn một năm hợp đồng với Brentford".

"Chúng tôi biết giá trị của Toney. Tôi không nghĩ có nhiều chân sút trên thế giới hay hơn cậu ấy lúc này. Toney là một tiền đạo thật sự giỏi, đang đạt độ chín của sự nghiệp. Ở góc độ cá nhân, tôi muốn giữ chân Toney, nhưng xem cậu ấy thi đấu tại một đội bóng hàng đầu ngày nào đó cũng sẽ thú vị".

XONG! HLV xác nhận bán tiền đạo chủ lực, chờ Arsenal và Chelsea mang tiền đến 2
Hợp đồng của Toney với Brentford đáo hạn vào tháng 6/2025. Ảnh: Internet.

Không có CLB nào đáp ứng được đòi hỏi 100 triệu bảng đổi lấy Toney trong phiên chợ đông. Dù vậy, Frank tự tin sớm hay muộn, các đại gia cũng sẽ gõ cửa Brentford: "Chúng tôi không nhận được đề nghị nào trong kì chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, tôi sẽ ngạc nhiên nếu không có nhiều CLB quan tâm đến cậu ấy".