Chờ...

Huyền thoại Real Madrid hạ thấp Mbappe, khẳng định còn lâu mới sánh bằng Ronaldo

VOH - Huyền thoại Guti khẳng định Kylian Mbappe còn lâu mới sánh bằng những gì cựu sao Real Madrid, Cristiano Ronaldo đang làm cho bóng đá đương đại.

Nguồn tin từ tờ Marca tiết lộ, Real Madrid hiện đã đưa ra lời đề nghị dành cho tiền đạo Kylian Mbappe. Cầu thủ người Pháp chỉ có đúng 2 tuần để có câu trả lời với đại diện từ Tây Ban Nha. 

Trong trường hợp bị từ chối, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ chính thức ngừng đàm phán với Kylian Mbappe, kể cả việc Kylian Mbappe muốn chuyển đến vào mùa hè năm nay. Đây được xem là động thái cứng rắn từ Real Madrid sau khi bị cầu thủ người Pháp “nuốt lời” vào năm ngoái. 

Mbappe vẫn chưa đồng ý lời mời từ Real Madrid - Ảnh: Internet
Mbappe vẫn chưa đồng ý lời mời từ Real Madrid - Ảnh: Internet

Chứng kiến việc CLB cũ liên tục chào mới Kylian Mbappe nhưng không nhận lại lời hồi đáp. Huyền thoại Real Madrid - Guti tỏ ra bất bình và cho rằng ngôi sao PSG còn lâu mới sánh bằng những gì Cristiano Ronaldo từng làm được tại “Kền kền trắng”. 

“Khi Cristiano Ronaldo đến với Real Madrid, hành trang của cậu ấy đã bao gồm 1 chiếc Cúp C1 và 1 Quả bóng vàng trong tay. CR7 hay hơn Kylian Mbappe về mọi mặt”. 

Những nhận định của Guti hoàn toàn có cơ sở khi Ronaldo thành công hơn rất nhiều so với Kylian Mbappe ở cùng độ tuổi 25 trong màu áo CLB. CR7 đã giành mọi danh hiệu cùng MU và sẵn sàng thử thách mang tên Real Madrid. 

Guti đánh giá cao Ronaldo hơn Mbappe - Ảnh: Internet
Guti đánh giá cao Ronaldo hơn Mbappe - Ảnh: Internet

Trong khi đó, Kylian Mbappe lại đang có dấu hiệu chững lại trong sự nghiệp tại CLB. Cầu thủ người Pháp bị mắc kẹt tại PSG và không thể tự đưa ra quyết định cho tương lai của chính mình. 

Chưa hết, dù từng được chơi bên những Lionel Messi hay Neymar nhưng Kylian Mbappe chưa từng 1 lần giúp PSG lên đỉnh châu Âu tại Cúp C1.