Chờ...

Ian Wright chỉ trích gay gắt sao Chelsea sau trận hòa trước Arsenal: “Cậu ta đã bỏ quên Trossard”

VOH - Huyền thoại Arsenal, Ian Wright không hài lòng với cách phòng ngự của sao Chelsea trước Leandro Trossard.

Chelsea đã đánh rơi chiến thắng trước Arsenal theo cách không thể nào tệ hơn dù dẫn trước đối thủ 2-0 phần lớn thời gian thi đấu. Hàng loạt cơ hội tạo ra đều bị những Cole Palmer hay Nicolas Jackson bỏ lỡ một cách khó hiểu. 

Tấn công nhiều mà không ghi thêm bàn thắng, The Blues đã phải trả giá đắt khi Robert Sanchez mắc sai lầm khiến đội chủ nhà bị thủng lưới. Sau sai lầm của người đồng đội, tới lượt Malo Gusto thi đấu thiếu tập trung giúp Trossard đệm bóng gỡ hòa cho Arsenal. 

Malo Gusto bị Ian Wright chỉ trích - Ảnh: Internet
Malo Gusto bị Ian Wright chỉ trích - Ảnh: Internet

Chứng kiến pha bóng thi đấu như mơ ngủ của tuyển thủ Pháp, huyền thoại Arsenal - Ian Wright đã đưa ra những lời nhận xét nghiêm khắc về Malo Gusto. 

Phát biểu trên tờ Metro, ông cho biết: “Tôi thừa nhận Bukayo Saka đã có đường chuyền tuyệt vời dành cho Trossard nhưng Malo Gusto rõ ràng sở hữu cơ hội để ngăn chặn bàn thua cho đội nhà”.

Cầu thủ người Pháp thi đấu thiếu tập trung trong khoảnh khắc quan trọng - Ảnh: Internet
Cầu thủ người Pháp thi đấu thiếu tập trung trong khoảnh khắc quan trọng - Ảnh: Internet

“Bạn phải luôn tập trung vào cầu thủ mình theo kèm. Trong trường hợp này, Gusto đã bỏ rơi Trossard và khiến Chelsea phải ôm hận”. 

Bên cạnh việc chỉ trích Malo Gusto, Ian Wright cũng cho rằng Declan Rice đã chơi trận đấu xuất sắc trước Chelsea. 

“Declan Rice đã đưa ra quyết định tuyệt vời sau sai lầm của Robert Sanchez. Đó là phẩm chất sáng giá của một ngôi sao hàng đầu”.