Chờ...

Indonesia nhập tịch cầu thủ đắt giá hơn cả đội hình tuyển Việt Nam

VOH - Đội tuyển Indonesia đang thực hiện một cuộc cách mạng về lực lượng khi liên tiếp chiêu mộ những ngôi sao mang dòng máu Indonesia từ châu Âu.

Mới đây nhất, LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã hoàn tất thủ tục nhập tịch cho hai tài năng trẻ đầy triển vọng là Mees Hilgers và Eliano Reijnders.

Theo CNN Indonesia, với việc sở hữu hai tân binh chất lượng này, Indonesia giờ đây có thể tung ra sân một đội hình gần như toàn bộ là các cầu thủ nhập tịch, hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc lột xác ngoạn mục cho bóng đá nước nhà.

Indonesia
Eliano Reijnders (bên trái) và Mees Hilgers (bên phải) đang hoàn tất thủ tục nhập tịch Indonesia - Ảnh: Internet

Mees Hilgers, trung vệ trụ cột của câu lạc bộ Twente (Hà Lan), được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu hiện nay. Với giá trị chuyển nhượng lên tới 7 triệu euro, Hilgers không chỉ trở thành cầu thủ đắt giá nhất Đông Nam Á mà còn vượt qua tổng giá trị của toàn bộ đội tuyển Việt Nam.

Trong khi đó, Eliano Reijnders, em trai của tiền vệ ngôi sao Tijjani Reijnders của ĐT Hà Lan, sẽ mang đến cho hàng tiền vệ của Indonesia sự sáng tạo và đột biến.

Viet Nam
Mees Hilgers hiện được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu - Ảnh: Internet

Với sự bổ sung của Hilgers và Reijnders, đội hình 11 cầu thủ nhập tịch của Indonesia giờ đây trở nên vô cùng mạnh mẽ và cân bằng. Đáng chú ý, đội hình này bao gồm nhiều cầu thủ đang thi đấu ở các giải đấu hàng đầu châu Âu, hứa hẹn sẽ tạo ra một thế hệ vàng mới cho bóng đá Indonesia.

Đội hình 11 cầu thủ nhập tịch của Indonesia:

Maarten Paes, Sandy Walsh, Mees Hilgers, Jay Idzes, Justin Hubner, Thom Haye, Ivan Jenner, Eliano Reijnders, Nathan Tjoe-A-On, Ragnar Oratmangoen, Rafael Struick.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.