Chờ...

Jack Grealish lập cột mốc lịch sử tại Man City sau 107 trận

VOH - Tưởng chừng bị đe dọa suất đá chính, tuy nhiên Jack Grealish vẫn cho thấy đẳng cấp vượt trội.

Man City trải qua trận đấu đáng thất vọng trước Crystal Palace tại Etihad. Có lợi thế dẫn trước hai bàn, tuy nhiên đoàn quân HLV Pep Guardiola không thể giành 3 điểm. Bàn thắng trên chấm phạt đền của Michael Olise giúp The Eagles ra về với trận hòa.

Jack Grealish lập cột mốc lịch sử tại Man City sau 107 trận 1
Grealish dần lấy lại vị thế ở Man City. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, cá nhân Jack Grealish lại tận hưởng niềm vui khi lập cột mốc lịch sử. Sau 107 lần ra sân cho Man City, ngôi sao người Anh đã có lần đầu lập công trong 3 trận liên tiếp (tính ở giải quốc nội). 

Trước khi xé lưới Crystal Palace, Jack Grealish cũng tỏa sáng khi Man City gặp Tottenham Hotspur và Luton Town. Dù vậy, màn trình diễn xuất sắc của cầu thủ sinh năm 1995 không đủ để giúp nửa xanh thành Manchester đánh bại Crystal Palace.

Man City có lẽ chỉ biết tự trách khi để Crystal Palace có không gian chơi bóng. Bàn gỡ của Jean-Philippe Mateta tiếp thêm sức mạnh cho thầy trò Roy Hodgson. Đến những giây bù giờ cuối cùng, Phil Foden đã phạm sai lầm đáng trách.

Jack Grealish lập cột mốc lịch sử tại Man City sau 107 trận 2
Man City đánh rơi điểm số đáng tiếc. Ảnh: Internet

Trong nỗ lực lùi về phòng ngự, tiền vệ người Anh đốn ngã chính Jean-Philippe Mateta. Ở tình huống đối mặt với Ederson Moraes, Michael Olise bình tĩnh đánh lừa đối thủ để khiến cầu trường sân Etihad câm lặng.

Hòa 2-2, Man City lỡ cơ hội vượt mặt Arsenal lẫn Aston Villa. Sau 17 vòng đấu, The Citizens kiếm được 34 điểm. Ngay sau trận gặp Crystal Palace, Man City sẽ lên đường sang Ả Rập Saudi dự FIFA Club World Cup 2023.