Chờ...

Jose Mourinho: “Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại”

VOH - HLV Jose Mourinho thừa nhận cậu học trò cũ tại Real Madrid, Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại.

Cristiano Ronaldo đã có một năm 2023 thành công vượt ngoài mong đợi. Ở tuổi 38, CR7 từng bước chinh phục mọi thử thách cùng CLB Al-Nassr như giúp đội bóng vô địch Siêu cúp trước Al-Hilal. 

Bên cạnh đó, cựu sao Real Madrid cũng đạt phong độ ghi bàn đáng nể với 54 bàn thắng trong một năm dương lịch để trở thành cầu thủ có số pha lập công nhiều nhất năm 2023. Thành thích trên thậm chí vượt qua cả những tay săn bàn trẻ tuổi như Erling Haaland, Kylian Mbappe hay Harry Kane. 

Mourinho cho rằng Ronaldo là cầu thủ hay nhất mọi thời đại - Ảnh: Internet
Mourinho cho rằng Ronaldo là cầu thủ hay nhất mọi thời đại - Ảnh: Internet

Thành công là vậy nhưng Cristiano Ronaldo lại bất ngờ không có tên trong đội hình xuất sắc nhất năm do IFFHS công bố. Điều này đem đến nhiều sự khó hiểu cho CĐV bởi Lionel Messi, người thi đấu ít hơn và sở hữu thống kê kém ấn tượng so với CR7 lại góp mặt. 

Mới đây nhất, đích thân HLV Jose Mourinho đã thêm một lần nữa khẳng định sự vĩ đại của cậu học trò cũ trong mắt ông. 

Phát biểu trên TMTC, “Người đặc biệt” cho biết: “Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất năm 2023 vừa rồi”. 

Mourinho ca ngợi Ronaldo trên báo chí - Ảnh: TMTC
Mourinho ca ngợi Ronaldo trên báo chí - Ảnh: TMTC 

“Cậu ấy ghi bàn nhiều nhất năm ở độ tuổi 38. Không cần phải bàn cãi, Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại”. 

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên Jose Mourinho dành những lời có cánh cho cựu sao MU Trước đó 10 năm, HLV AS Roma từng ca ngợi Ronaldo hết mực khi cả 2 còn hợp tác tại Real Madrid. 

Jose Mourinho nói vào năm 2013: "Cristiano Ronaldo là một cầu thủ đáng kinh ngạc. Giống như Zinedine Zidane đối với người Pháp, sẽ không có ai khác. Ronaldo thật phi thường, cậu ấy là một cỗ máy ghi bàn”.