Chờ...

Juventus “ngáng đường” Arsenal trong thương vụ chiêu mộ sao tuyển Bỉ

VOH - Arsenal đang để mắt đến ngôi sao của tuyển Bỉ. Tuy nhiên, Juventus mới đây đã nhảy vào cuộc đua sở hữu cầu thủ này và sẵn sàng cạnh tranh với "Pháo thủ".

Arsenal đang dồn sự tập trung cho 2 thương vụ Declan Rice Kai Havertz. Theo nguồn tin từ Sky Sports, “Pháo thủ” cũng tìm kiếm cho mình một hậu vệ phải chất lượng. 

Đội hình của HLV Mikel Arteta đang thiếu hụt nghiêm trọng vị trí này, ngoài Takehiro Tomiyasu chiến lược gia người Tây Ban Nha không còn ai đảm nhận có thể đảm nhận tốt vai trò này

Tin chuyển nhượng Arsenal - Timothy Castagne

Được biết mục tiêu ban đầu của CLB thành London là Joao Cancelo của Man City. Tuy nhiên, tờ báo này cho biết thêm Arsenal không thể đáp ứng được mức phí mà The Citizens yêu cầu. 

Nguồn tin từ Sporting News, đội bóng của HLV Mikel Arteta đang để mắt đến trường hợp của hậu vệ Leicester City - Timothy Castagne. 

Arsenal đang muốn bổ sung một hậu vệ phải chất lượng - Ảnh: Internet
Arsenal đang muốn bổ sung một hậu vệ phải chất lượng - Ảnh: Internet

Cầu thủ người Bỉ nằm trong danh sách thanh lý của “Bầy cáo” sau khi CLB này xuống hạng ở mùa giải năm nay. 

Dẫu vậy mới đây báo cáo từ nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, Arsenal vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào dành cho ngôi sao tuyển Bỉ do đang tập trung cho các thương vụ khác. 

Cây viết người Ý cũng cho biết thêm số tiền đội chủ sân King Power yêu cầu cho cầu thủ của mình rơi vào khoảng 15 triệu bảng. Ngoài Arsenal, Juventus cũng đã nhảy vào giành chữ ký của Timothy Castagne. 

Juventus đang muốn nhân lúc Arsenal bận theo đuổi Rice để giành chữ ký của Castagne - Ảnh: Internet
Juventus đang muốn nhân lúc Arsenal bận theo đuổi Rice để giành chữ ký của Castagne - Ảnh: Internet

Về phía hậu vệ sinh năm 1995 dù không thể giúp CLB chủ quản ở lại với Ngoại hạng Anh nhưng cá nhân Timothy Castagne đã có một mùa giải thể hiện tương đối ổn định. 

Cụ thể anh là mảnh ghép không thể bị thay thế trong đội hình “Bầy cáo” khi ra sân 37 trận, đóng góp 2 bàn thắng và 3 kiến tạo.