Chờ...

Kết quả Arsenal vs Barca: Fabio Vieira lập siêu phẩm, “Pháo thủ” đè bẹp thầy trò HLV Xavi với tỷ số không tưởng

VOH - Arsenal trở lại niềm vui chiến thắng trước Barca, mặc cho trước đó đã bị đối phương dẫn trước và bỏ lỡ 1 quả đá phạt đền 11m.

Diễn biến trận Arsenal vs Barca

Ngay sau tiếng còi bắt đầu trận đấu, cả Arsenal và Barca đã dồn đội hình lên nhằm tạo lợi thế sớm trước đối phương. Đội bóng HLV Xavi là những người được nở niềm vui đầu tiên khi có bàn mở tỷ số nhờ pha ghi bàn của tiền đạo Lewandowski. 

Barca sớm có lợi thế dẫn trước - Ảnh: Internet
Barca sớm có lợi thế dẫn trước - Ảnh: Internet

Để thua sớm, nhưng các học trò của HLV Mikel Arteta không hề nao núng. Ngược lại, Saka và các đồng đội liên tục tạo ra các cơ hội hãm thành về phía thủ môn Stegen. Đến phút 13, ngôi sao Saka có pha đệm bóng bằng chân phải quyết đoán giúp “Pháo thủ” san bằng cách biệt. 

Những phút tiếp theo, thế trận diễn ra hết sức căng thẳng khi các cầu thủ trên sân vào bóng quyết liệt và tỏ ra không khoan nhượng trước đối thủ. Bế tắc chỉ được phá vỡ ở phút 34, Raphinha với cú đá phạt hàng rào hiểm hóc đã nâng tỷ số lên thành 2-1. 

Cũng giống như bàn thua đầu tiên, Arsenal trở lại mạnh mẽ sau đó và họ đã có được điều mình cân cần khi Kai Havertz có pha lập công thứ 2 liên tiếp trong 2 trận gần nhất để gỡ hòa cho đôi nhà. Tỷ số 2-2 cũng là kết quả cuối cùng hiệp 1. 

Arsenal thắng hủy diệt trước Barca - Ảnh: Internet
Arsenal thắng hủy diệt trước Barca - Ảnh: Internet

Sang đến hiệp 2, Barca chơi có phần xuống sức và để cho “Pháo thủ” lấn lướt khu vực giữa sân. Hệ quả cho việc này khiến thầy trò Xavi liên tiếp nhận thêm 2 bàn thua đều do Trossard trừng phạt. Cầu thủ người Bỉ cũng được bình chọn là người chơi xuất sắc nhất trận. 

Trở lại với diễn biến trên sân, trong những phút cuối trận Barca chỉ có thêm một bàn rút ngắn cách biệt nhờ Torres. Tuy nhiên, tất cả đều bị lu mờ bởi siêu phẩm ngay sau đó của Vieira khi anh đã có cú cứa lòng từ khu vực ngoài 16m50 tung nóc lưới đại diện từ La Liga, qua đó khép lại tỷ số 5-3 cho “Pháo thủ”.   

Đội hình trận Arsenal vs Barca

  • Arsenal: Ramsdale, White, Saliba, Gabriel, Timber, Partey, Havertz, Odegaard, Saka, Trossard, Jesus.
  • Barca: Ter Stegen, Dest, Araujo, Christensen, Abde, Gundogan, Marcos Alonso, Romeu, Pedri, Raphinha, Lewandowski

Chấm điểm trận Arsenal vs Barca

Kết quả Arsenal vs Barca: Fabio Vieira lập siêu phẩm, “Pháo thủ” đè bẹp thầy trò HLV Xavi với tỷ số không tưởng 3

Thống kê trận Arsenal vs Barca

Kết quả Arsenal vs Barca: Fabio Vieira lập siêu phẩm, “Pháo thủ” đè bẹp thầy trò HLV Xavi với tỷ số không tưởng 4

Xem Highlights trận Arsenal vs Barca